download Orchid Mới nhất

Orchid

 Mới nhất

Download Orchid - Template Blogspot bán hàng chuẩn SEO

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2019

Mẫu giao diện Orchid được đánh giá là một trong những template độc đáo và tuyệt vời hỗ rợ cho việc bán hàng chuẩn SEO, hỗ trợ cho người bán bằng nhiều tính năng nâng cao và giao diện thân thiện với người dùng cới công cụ tìm kiếm. Orchid hiển thị các bài biết thông qua thanh trượt khá đẹp mắt, thu hút người xem.




Là một người bán hàng bạn luôn muốn sở hữu một Template Blogspot chuẩn SEO hỗ trợ cho công việc bán hàng chuyện nghiệp, đồng thời sẽ là lợi thế của bạn trong việc tăng doanh thu so với những người cùng làm công việc như bạn, Orchid sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn với những Template Blogspot chuẩn SEO độc đáo với giao diện đẹp, thanh lịch cũng như thiết kế tối ưu hóa SEO khá tốt, thúc đẩy cho công việc bán hàng

orchid

Download Orchid, Template Blogspot bán hàng chuẩn SEO

 

Orchid còn mang đến các mẫu template blogspot cá nhân với thanh trượt đẹp, nằm ngay dưới thanh điều hướng hiển thị bài viết của bạn theo cách thú vị và mới lạ nhất, bên cạnh đó là khả năng thêm các bài đăng phổ biến. Nếu khách hàng truy cập vào Blog của bạn, họ có thể tìm thấy các bài biết nổi bật ngay từ phần trang chủ.

 

Các tính năng chính của Orchid:

 

- Template Blogspot hỗ trợ bán hàng

- Thiết kế tối ưu hóa SEO

- Thanh trượt đẹp, hiển thị các bài viết nổi bật

- Công cụ tìm kiếm cho người dùng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orchid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orchid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orchid Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BetaCommerce 3/5 Template Blogspot cho website bán hàng
  • SoraCart 3/5 Mẫu blogger cho web thương mại điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm