download Ore Shrubs Mod Mới nhất

Ore Shrubs Mod

 Mới nhất

Download Ore Shrubs Mod - bản mở rộng với đặc trưng nhóm cây bụi cho vàng, kim cương

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/05/2018

Thêm một trải nghiệm mới với Ore Shrubs Mod, bản mở rộng trong Minecraft được nhiều người quan tâm chú ý. Bạn sẽ bất ngờ với những loài cây bụi trong Ore Shrubs Mod. Tải Ore Shrubs Mod ngay về máy để khám phá thôi


Ore Shrubs Mod là một phiên bản mở rộng với những độc đáo khiến người chơi phải bất ngờ. Cây trong Ore Shrubs Mod có thể sinh ra quặng kim loại quý hiếm như vàng, kim cương? Điều đó hoàn toàn là sự thật trong Ore Shrubs Mod cho PC. Hệ thống những cây bụi với khả năng độc đáo trong Ore Shrubs Mod khiến bất kỳ người chơi nào cũng đều ngạc nhiên, thích thú.

ore shrubs mod

Tải Ore Shrubs Mod - bản mở rộng với đặc trưng nhóm cây bụi cho vàng, kim cương

Trong Ore Shrubs Mod, game thủ sẽ được chứng kiến và trải nghiệm những loại cây bụi có khả năng phát triển, sinh trưởng cũng như tạo ra nhiều vật chất giá trị. Thực tế những loài cây bụi đã khá quen thuộc với game thủ Minecraft hay những mod cũ của Minecraft. Đây là một trong những loài thực vật nổi bật trong game Minecraft và có sự xuất hiện khá dày đặc trong game, nhất là loại địa hình hang động, núi đá. Trong Ore Shrubs Mod cũng vậy bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh quen thuộc của nhiều loài cây bụi. Tuy nhiên chúng lại có một khả năng đặc biệt trong Ore Shrubs Mod cho PC chính là việc sản sinh được những loại kim loại quý hiếm như vàng hay kim cương. Thật bất ngờ phải không?

Game Minecraft chính chủ là một sản phẩm được hàng triệu game thủ hâm mộ trên thế giới. Chơi game Minecraft người chơi sẽ được tận hưởng không gian hoành tráng, phiêu lưu trong thế giới rộng lớn. Nhập vai vào nhân vật và tự mình xây dựng một đế chế riêng. Những khối hình lego nhiều màu sắc trong Minecraft là cảm hứng bất tận cho game thủ ưa khám phá và yêu thích sự độc đáo

ore shrubs mod 2

Download Ore Shrubs Mod để trải nghiệm những độc đáo thú vị trong việc kiếm nguyên liệu

Trong thế giới của Ore Shrubs Mod game thủ được thấy nhiều loại cây bụi sinh ra, xuất hiện trong Over World, Nether và End. Những cây bụi có khả năng xuất hiện những quả dâu quặng dùng để chế tạo thành quặng vàng hoặc thỏi vàng. Game thủ Ore Shrubs Mod có thể dùng bẫy quặng đã được phù phép để bắt mob và có thêm điểm kinh nghiệm. Loot Bag có rương chứa đồ và được chế tạo từ quả dâu ngẫu nhiên.

Cấu hình tối thiểu để chơi Ore Shrubs Mod:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz hoặc tương đương

- RAM: 2 GB

- Card đồ họa: Integrated: Intel HD Graphics 4000 (Ivy Bridge) hoặc AMD Radeon R5 series (Kaveri line) với OpenGL 4.41Discrete / Nvidia GeForce 400 Series hoặc AMD Radeon HD 7000 series với OpenGL 4.4

- Ổ đĩa trống: Ít nhất 1GB

Bạn cũng có thể tham khảo bài viết về Erebus Dimension Mod, một bản mở rộng khá nổi bật của Minecraft, Chơi Erebus Dimension Mod game thủ được thử nghiệm với nhiều loại côn trùng và vũ khí mới vô cùng thú vị. Erebus Dimension Mod quả thực là một thử thách sinh tồn hoàn hảo cho bất kỳ game thủ nào yêu thích sự mạo hiểm và phiêu lưu.


Liên kết tải về - [271,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ore Shrubs Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ore shrubs mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ore Shrubs Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm