download Organize My Files  2.6.2

Organize My Files

  2.6.2

Download Organize My Files - Ứng dụng quản lý và sắp xếp tệp tin cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2019

Organize My Files là một tiện ích máy tính để bàn hoàn toàn miễn phí, hứa hẹn sẽ giúp bạn chấm dứt sự hỗn loạn của các tệp không có tổ chức. Đó là một ứng dụng sắp xếp rất đơn giản và dễ sử dụng được thiết kế với một mục tiêu duy nhất, để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.



Organize My Files đơn giản đến mức ngay cả một người không biết cũng có thể sử dụng nó. Từ thời điểm bạn mở ứng dụng, bạn sẽ thấy hầu hết mọi thứ Organize My Files cung cấp. Với một lần nhấp chuột, bạn cũng có thể sắp xếp các tệp của mình theo tên, loại, phần mở rộng, kích thước, ngày (ngày, tháng hoặc năm), cũng như theo đợt 10, 100 hoặc 1000.

organize my files

Download Organize My Files - Ứng dụng tiện ích trên máy tính

Người dùng Organize My Files có thể nhanh chóng thêm thư mục chỉ bằng cách nhấn vào biểu tượng thư mục ở phía trên bên trái của cửa sổ. Ở khung bên phải, bạn sẽ thấy các thư mục bạn đã thêm, có thể được sắp xếp tất cả bằng cách nhấn nút "Chọn tất cả" hoặc riêng lẻ. Để bỏ chọn tất cả các thư mục đã chọn, nhấn nút "Bỏ chọn tất cả". Nếu bạn muốn quét lại một thư mục hoặc tất cả chúng (nếu bạn đã chọn tất cả chúng), nhấn nút "Quét" ở phía trên cùng của cửa sổ.

FilerFrog là một phần mềm được ra đời nhằm gia tăng khả năng quản lý file trong Windows Explorer. FilerFrog cung cấp những tính năng mạnh mẽ và thuận tiếp giúp cho bạn có thể truy cập và điều chỉnh các tập tin hay thư mục mà không cần phải mở hẳn trình Windows Explorer.

Khi bạn đã quyết định những thư mục nào cần được sắp xếp, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút "Sắp xếp" ở khung bên trái. Nếu không hài lòng với cách sắp xếp đó bạn chỉ cần nhấn nút "Hoàn tác" và mọi thứ sẽ ở trạng thái ban đầu. Việc sắp xếp 1000 tệp sẽ chỉ mất một giây. Vì vậy Organize My Files sống đúng với tên của nó như một công cụ tổ chức tệp nhanh.

Ứng dụng này cũng khá thông minh, nhờ các tính năng như tổ chức tự động và bộ lọc thông minh, cho phép bạn chỉ tổ chức các tệp hình ảnh và âm thanh, trong khi vẫn giữ tài liệu và tài liệu lưu trữ. Và Organize My Files là một ứng dụng đa nền tảng, có sẵn trên các nền tảng Linux, Mac và Windows.

Paragon Partition Manager mang đến các giải pháp quản lý và tái phân vùng đĩa cứng trên hệ thống. Paragon Partition Manager giúp người dùng dễ dàng tổ chức ổ cứng và tái phân phối dung lượng đĩa trống nhằm tăng cường hiệu suất hoạt động hệ thống, đáp ứng mọi nhu cầu xử lý ổ đĩa cho những người dùng chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Organize My Files được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat organize my files là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Organize My Files 2.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm