download Orwell Dev C++ 5.9.2

Orwell Dev C++

 5.9.2

Download Orwell Dev C++ - Soạn thảo lập trình C

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2018

Orwell Dev C++ cung cấp cho các lập trình viên một môi trường phát triển tích hợp tạo thuận lợi cho việc lập trình C/C++, cùng với những tính năng linh hoạt và bộ thư viện cực kỳ phong phú. Bên cạnh những hỗ trợ về lập trình thông thường thì Orwell Dev C++ còn đi kèm với khả năng sao lưu các phiên làm việc đề phòng các sự cố với hệ thống.


Orwell Dev-C++ là công cụ hỗ trợ lập trình C/C++ trên Windows hay tạo ra các thư viện liên kết động DLL... Ứng dụng này hoạt động trên mã nguồn mở và tương thích với Windows 8 cũng như Linux.

Orwell Dev-C++ cung cấp khá nhiều giao diện đẹp mắt để người lập trình lựa chọn như giao diện GSS Hacker, tích hợp thêm tính năng tự động hoàn thành các bộ ký hiệu, chèn các đoạn lệnh phổ biến rất hữu ích cho người sử dụng.

Orwell Dev-C++ có khả năng tự động lưu lại các phiên chỉnh sửa của người dùng nhằm đề phòng cách sự cố như mất điện, hết pin… làm mất mã nguồn đã tạo. Người dùng được phép lựa chọn môi trường hoạt động, điều khiển tab dễ dàng.

Qt Creator cũng là chương trình IDE mạnh dành cho lập trình viên hỗ trợ các nhà phát triển tạo ứng dụng cho nền tảng máy tính và thiết bị di động. Ưu điểm của Qt Creator là khả năng đánh dấu cú pháp, tùy chọn hoàn thành mã và kiểm tra cú pháp mã lệnh.


Orwell Dev C++
Download Orwell Dev C++ - Phần mềm Soạn thảo lập trình C

Orwell Dev-C++ cho phép  tạo và chỉnh sửa nhiều định dạng file phổ biến như nguồn .C, cpp, .cc, .C ++ hoặc .CP hay xử lý các tập tin tiêu đề với các phần mở rộng như .H, .HPP, .RH và .HH....

Boost C++ Libraries cũng là ứng dụng hỗ trợ lập trình C++ thông qua việc cung cấp các thư viện cho lập trình, các nguồn mở chức năng và các lớp phần mềm,  Boost C++ Libraries được xem là lựa chọn hàng đầu cho các nhà lập trình chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Orwell Dev-C++:


- Công cụ lập trình C/C++
- Hỗ trợ nhiều trình biên dịch
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
- Tích hợp các công cụ gỡ lỗi
- Tạo và chỉnh sửa nhiều định dạng File
 


Liên kết tải về - [44.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Cú pháp C# cơ bản
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp
  • Vòng lặp (loop) trong C#
    By Chipu
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến cũng như toán tử trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp (loop) trong C#.
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
  • Hằng và cách sử dụng hằng trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến trong C# và cú pháp C# cơ bản. Bài học C# tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hằng và cách sử dụng hằng trong
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
  • Bloodshed Dev C++ - Hướng dẫn thực thi, biên dịch
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch ngôn ngữ lập trình C, C++ giúp bạn có thể phát triển các ứng dụng C/C++. Để biết cách thực thi, biên dịch trong Bloodshed Dev C++, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Con trỏ (pointer) trong C
    Con trỏ (pointer) trong ngôn ngữ lập trình C++ cũng là một biến, nó còn được gọi là bộ định vị hoặc chỉ báo đến địa chỉ của một giá trị. Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Enum trong C# là gì? Cú pháp và cách khởi tạo
    Trong bài học C# dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Enum trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết trước để tìm hiểu chuỗi (string) và cấu trúc (structure)
Orwell Dev C++ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orwell Dev C++ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orwell dev c++ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orwell Dev C++ 5.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm