download OS9 Lock Screen Cho Android

OS9 Lock Screen

 Cho Android

Download OS9 Lock Screen - Ứng dụng khóa màn hình phong cách iPhone

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2022

OS9 Lock Screen là một trong những ứng dụng màn hình khóa bàn phím chuyên nghiệp tốt nhất dành cho Android, với OS9 Lock Screen, bạn không chỉ Slide để mở khóa màn hình mà còn có thể đặt mật khẩu, mật mã, hay mã PIN để tăng cường an ninh điện thoại của mình.


OS9 Lock Screen là ứng dụng mô phỏng khóa màn hình iPhone6/OS9 với hiệu ứng Parallax vô cùng tuyệt vời. Tiện ích cũng hiển thị tin nhắn SMS chưa đọc, các cuộc gọi nhỡ trên màn hình khóa. Đồng thời cung cấp nhiều hình nền HD để lựa chọn, bạn có thể chọn hình nền của riêng từ bộ sưu tập ảnh cá nhân để thiết lập cho màn hình khóa.

os9 lock screen

Tải OS9 Lock Screen - Ứng dụng màn hình khóa cho điện thoại Android

Với OS9 Lock Screen, người dùng có thể cá nhân hóa màn hình khóa của bạn: có thể thay đổi hình nền của màn hình khóa với nhiều hình nền trong ứng dụng hoặc hình ảnh trong bộ sưu tập. Bạn có thể thay đổi màu sắc của văn bản ngày/giờ cũng như dòng chữ "Slide to Unlock" thành một câu khác thú vị hơn.

os9 lock screen 2

Download OS9 Lock Screen - Ứng dụng khóa màn hình phong cách iPhone

Ngoài ra, OS9 Lock Screen cũng cho phép người thiết lập mã PIN để tăng cường an ninh cho màn hình khóa. Không ai có thể truy cập vào điện thoại của bạn mà không có mật khẩu chính xác. Ứng dụng khóa màn hình Android này được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản, rất dễ sử dụng, đồng thời tiêu thụ ít bộ nhớ và pin. Hỗ trợ trên 50 ngôn ngữ và hoạt động mượt mà trên hầu hết các dòng điện thoại, máy tính bảng Android.

Bạn tham khảo thêm Gesture Lock Screen, đây cũng là ứng dụng khóa màn hình vừa mang tính thẩm mỹ lại có độ bảo mật cao, đặc biệt Gesture Lock Screen còn có thể chụp ảnh kẻ xâp nhập và bí mật gửi lại cho chủ sở hữu qua email.


Liên kết tải về - [7.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OS9 Lock Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat os9 lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OS9 Lock Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • C Locker 3/5 Ứng dụng bảo mật, tạo màn hình khóa cao cấp cho di động
  • Lockdown Pro 3/5 Ứng dụng bảo mật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm