download OSGeo Live 11.0

OSGeo Live

 11.0

Download OSGeo Live - Bản phân phối Linux tích hợp các ứng dụng không gian địa lý

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/02/2018

OSGeo-Live là hệ điều hành được phát triển từ Xubuntu - phiên bản chính thức của bản phân phối Ubuntu Linux dành cho các môi trường giao diện đồ họa Xfce. OSGeo-Live cung cấp hàng loạt các phần mềm không gian địa lý nguồn mở như OpenJUMP, AtlasStyler, GeoPublisher, GRASS GIS, gvSIG, Kosmo, OssimPlanet, Quantum GIS, SAGA GIS, SpatiaLite GIS và uDig, cùng các ứng dụng quản lý khủng hoảng, xử lý dữ liệu không gian, bản đồ, ứng dụng trình duyệt, v.v.


OSGeo-Live được phân phối qua 2 ảnh ISO Live DVD với kích thước xấp xỉ 4Gb cho mỗi ảnh, hỗ trợ cả hai nền tảng phần cứng 32 bit và 64 bit và được ghi trên các đĩa DVD hoặc trên các ổ đĩa USB. Ngoài đĩa Live DVD, bản phân phối này còn được tải qua ảnh máy ảo thường được sử dụng trong các phần mềm ảo hóa như VirtualBox của Oracle.

Debian Live Xfce cũng là bản phân phối Linux dành cho môi trường giao diện đồ họa Xfce với việc tích hợp các trình quản lý tập tin hay các bộ công cụ soạn thảo, bộ giả lập... Debian Live Xfce cũng phân phối thành hai ảnh Live DVD ISO-hybrid có thể ghi vào đĩa DVD hoặc ổ USB flash.

OSGeo-Live có menu khởi động chuẩn, cho phép người dùng khởi động hệ thống trực tiếp với các trình điều khiển mặc định trong chế độ đồ họa an toàn, trong chế độ chỉ hiển thị chữ hoặc chế độ khử lỗi. Ngoài ra, bạn có thể chạy trình khởi động trực tiếp, kiểm thử bộ nhớ hay khởi động từ ổ đĩa máy tính.

Fedora for Linux cũng là một trong những bản bản phân phối Linux dựa trên RPM Package Manager được sử dụng nhiều nhất hiện nay, ưu điểm của Fedora for Linux là tích hợp nhiều công cụ cho biên dịch đồ họa 2D, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.


Các tính năng chính của OSGeo-Live:

- Tích hợp nhiều phần mềm không gian địa lý.

- Cung cấp nhiều ứng dụng xử lý dữ liệu không gian, bản đồ, v.v.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OSGeo Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat osgeo live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xubuntu 4/5 Phiên bản hệ điều hành Ubuntu
  • Ubuntu MATE 4/5 Hệ điều hành Linux môi trường desktop MATE
  • Arch LinuxBản phân phối hệ điều hành Linux
  • NitruxHệ điều hành Linux công nghệ KDE Plasma
  • Debian GNU/LinuxPhiên bản hệ điều hành Linux
  • Linux LiteHệ điều hành Linux dành cho máy cấu hình yếu
  • Elementary OS cho LinuxHệ điều hành Linux giao diện Mac
  • XBMCbuntuHệ điều hành Linux mã nguồn mở
  • TheSSSHệ điều hành server Linux dành cho mạng LAN
  • RaspEXHệ điều hành linux cho máy tính bảng Raspberry Pi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm