download OsMonitor Employee Monitoring Software 10.2.37

OsMonitor Employee Monitoring Software

 10.2.37

Download OsMonitor Employee Monitoring Software - Phần mềm quản lý máy tính của nhân viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2017

OsMonitor Employee Monitoring Software là một phần mềm giám sát nhân viên mạnh mẽ được thiết kế dành cho các công ty, OsMonitor Employee Monitoring Software hoạt động thông qua chế độ client-server, có nghĩa là sẽ có một máy chủ giám để giám sát tất cả các máy tính của nhân viên thông qua mạng cục bộ hoặc Internet.



Chúng ta đều biết, việc kiểm soát hoạt động của tất cả nhân viên trong doanh nghiệp là một công việc khá khó khăn đối với các nhà quản lý, đặc biệt khi doanh nghiệp đó lại có quy mô rất lớn. Nhiều nhân viên thường sử dụng giờ làm việc để làm việc riêng như: tán gẫu, trò chuyện trực tuyến với bạn bè đồng nghiệp. Điều này ảnh hường nghiêm trọng đến hiệu quả lao động của công ty. Giải pháp để bạn giải quyết tình trạng này đó là sử dụng phần mềm OsMonitor Employee Monitoring Software. Đây là phần mềm được thiết kế để theo dõi các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến của nhân viên trên máy tính làm việc của họ hiệu quả.

osmonitor employee monitoring software

Download OsMonitor Employee Monitoring Software - Phần mềm quản lý nhân viên

OsMonitor Employee Monitoring Software rất dễ sử dụng, bất cứ ai cũng có thể học và thành thạo chỉ trong 5 phút. Trước tiên, bạn cần cài đặt phần mềm trên máy chủ và sau đó cài đặt ứng dụng OsMonitor client trên mỗi máy tính của nhân viên cần được theo dõi. Bạn cần nhập địa chỉ IP khi cài đặt các ứng dụng khách, nếu máy chủ không nhập được địa chỉ IP, có thể nhập tên máy tính hoặc tên miền để thay thế. Các máy khách của OsMonitor Employee Monitoring Software sẽ mặc định chạy trong chế độ im lặng / ẩn. Có nghĩa là nhân viên của bạn không biết họ đang bị theo dõi và không thể vô hiệu hóa chương trình.

Theo dõi các hoạt động của nhân viên hàng ngày để đảm bảo rằng họ làm việc với công suất 100% mà không hề xao nhãng. Những nhân viên làm việc chăm chỉ sẽ đem lại hiệu quả cao hơn và làm tăng lợi nhuận cho công việc kinh doanh của bạn.

Với phần mềm giám sát nhân viên OsMonitor, người dùng có thể theo dõi và ghi lại các thông tin như: Ảnh chụp màn hình, trang web đã truy cập, chat / cuộc hội thoại trên IM, gửi email qua Outlook ( bao gồm tệp đính kèm và email SSL ), theo dõi file (chẳng hạn như: copy, xóa, đổi tên, chia sẻ, chuyển vào USB), xem các ứng dụng / cửa sổ đã mở, theo dõi sử dụng băng thông / dữ liệu tải xuống và tải lên trong thời gian thực... Tất cả các dữ liệu giám sát được lưu trữ trên máy server. Và dữ liệu sẽ không bị mất ngay cả khi nhân viên đã xóa lịch sử trên máy tính của họ.

osmonitor employee monitoring software 2

Download OsMonitor Employee Monitoring Software- Phần mềm giám sát dành cho doanh nghiệp

Đừng để dữ liệu quan trọng của công ty rơi vào tay kẻ xấu. Trong nhiều doanh nghiệp, thẻ nhớ USB bị cấm sử dụng nhằm ngăn chặn tình trạng nhân viên ăn cắp thông tin quan trọng. Tuy nhiên, với Internet và email, dữ liệu công ty vẫn có thể bị rò rỉ dễ dàng, download OsMonitor Employee Monitoring Software là giải pháp duy nhất để theo dõi nếu nhân viên của bạn đang gửi đi thông tin quan trọng mà có thể gây hại cho công việc kinh doanh.

Bên cạnh việc giám sát, OsMonitor Employee Monitoring Software cũng cho phép người quản lý chặn các hành động không liên quan đến công việc, gây ảnh hưởng đến công ty, bao gồm: Game và các ứng dụng không cần thiết, chặn trang web theo từ khóa URL, chặn ổ đĩa USB hoặc chuyển ổ đĩa USB sang chế độ read only, chặn Windows theo từ khóa tiêu đề cửa sổ, chặn cổng USB / tắt tiếng thiết bị âm thanh, chặn download hoặc upload những file có dung lượng lớn chiếm băng thông liên tục, chặn sửa đổi địa chỉ IP hoặc địa chỉ MAC, chỉ cho phép chạy một số chương trình nhất định... Ngoài ra, người dùng có thể đặt các Group Policies cho từng nhân viên hoặc bộ phận cụ thể trên máy chủ OsMonitor.

Là một phần mềm quản lý mạnh mẽ nên OsMonitor Employee Monitoring Software cho phép cùng lúc người dùng có thể truy cập vào các máy tính của nhân viên từ xa, giống như đang điều hành máy tính của mình vậy. Hoặc bạn cũng có thể khởi động lại / tắt máy tính từ xa của nhân viên. Nhận tài liệu (Word, Exel...) từ máy tính của nhân viên một cách tự động và lưu trữ chúng trên máy server. Xem hoặc tắt các ứng dụng từ xa mà nhân viên đã cài đặt trên máy tính của họ. Đồng thời theo dõi và tự động ghi lại những thay đổi về phần cứng trên máy tính của nhân viên.

osmonitor employee monitoring software 3

Tải OsMonitor Employee Monitoring Software - Phần mềm quản lý máy tính của nhân viên

Việc xuất báo cáo cũng là tính năng khá hữu ích mà người dùng có thể tận dụng ở OsMonitor Employee Monitoring Software. Nó cho phép bạn đọc tất cả những báo cáo có giá trị trên máy chủ OsMonitor. Và tất cả các báo cáo có thể xuất ra cacs định dạng như Word, Excel hay Html. Thông qua đó bạn sẽ biết được hiệu quả làm việc của từng nhân viên, biết được họ dành thời gian để làm những công việc gì. Phần mềm tự động ghi lại hoạt động của nhân viên trên máy tính công ty trong thời gian họ hoạt động.

Bạn không nhận thấy sự tiến triển trong dự án đã giao cho nhân viên của mình? Có lẽ đây là thời điểm để tìm hiểu xem thực sự họ đang làm gì. Với chứng cứ rõ ràng, nhân viên của bạn sẽ không bao giờ dám chơi game, trò chuyện, trình duyệt trang web không liên quan trong giờ làm việc nữa.


Liên kết tải về - [3.92 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OsMonitor Employee Monitoring Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat osmonitor employee monitoring software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OsMonitor Employee Monitoring Software 10.2.37


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm