download OSToto Hotspot 4.1.9.2

OSToto Hotspot

 4.1.9.2

Download OSToto Hotspot - Phát wifi từ máy tính, biến máy tính thành điểm truy cập Wifi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/10/2018

OSToto Hotspot cho phép bạn sử dụng máy tính của mình thành trạm phát wifi miễn phí để chia sẻ đến nhiều thiết bị cá nhân khác. Bạn có thể sử dụng OSToto Hotspot cho nhiều môi trường phát wifi với quy mô khác nhau, đặt tên cho mạng wifi, tạo mật khẩu bảo vệ cũng như chỉ định quyền truy cập cho từng thiết bị.


OSToto Hotspot hỗ trợ chia sẻ wifi từ laptop thông qua một adapter không dây được kích hoạt, đến các máy tính xách tay khác, điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc, thiết bị Kindle, máy in không dây... Và bạn cũng có thể sử dụng trong các môi trường nhà ở, khách sạn, văn phòng...Hiện nay, nhiều người đã quen dùng Connectify cho chức năng phát wifi. Phần mềm Connectify cho phép tạo mạng wifi có tính bảo mật cao.

 

download ostoto hotspot



OSToto Hotspot cho phép bạn chia sẻ nhiều loại kết nối internet không dây WiFi, LAN, DSL, Cable, Bluetooth, Card băng thông rộng di động, Dial-Up... Giao diện và các tính năng của phần mềm được đánh giá là đơn giản và dễ sử dụng, mang đến cho người dùng một giải pháp an toàn và hiệu quả để phát wifi. MyPublicWiFi cũng là công cụ phát wifi với các đặc điểm tương tự. Bên cạnh đó, MyPublicWiFi tích hợp công cụ FireWall nhằm mục đích hạn chế và ngăn chặn người dùng truy cập đến một máy chủ nhất định.

OSToto Hotspot cung cấp đến bạn 2 chế độ chia sẻ wifi khác nhau là Speed Mode và Normal Mode, có thể chuyển đổi chúng dễ dàng. Tín hiệu wifi được tạo ra từ phần mềm này khá ổn định. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng JumpStart nếu đang cần kết nối đến sóng wifi gần nhất. Phần mềm JumpStart giúp bạn dò tìm mật khẩu wifi và kết nối với những điểm phát sóng mạnh nhất.

Các tính năng chính của OSToto Hotspot:

- Biến máy tính thành điểm phát wifi
- Chia sẻ wifi đến nhiều thiết bị khác nhau
- Chia sẻ nhiều loại kết nối không dây
- Cung cấp các chế độ chia sẻ khác nhau
- Đặt tên, mật khẩu cho mạng Wifi


Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OSToto Hotspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ostoto hotspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OSToto Hotspot 4.1.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm