download OSTotoHotspot 4.4.0.4

OSTotoHotspot

 4.4.0.4

Download OSTotoHotspot - Tạo và chia sẻ wifi từ laptop

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2018

OSTotoHotspot là tiện ích giúp bạn tạo hotspot WiFi trên laptop, notebook, hay máy tính bàn có hỗ trợ bộ điều hợp mạng không dây và chia sẻ kết nối mạng với nhiều thiết bị khác mà không cần sử dụng cáp nối hay khai thác dữ liệu di động. OSTotoHotspot mã hóa mật khẩu WiFi theo chuẩn WPA2 PSK và bảo vệ hotspot không dây hiệu quả.


Sau khi tải OSTotoHotspot và khởi chạy trên thiết bị, bạn có thể để tiện ích chạy theo các thông số cài đặt mặc định hoặc click vào nút "Edit" để thay đổi các cài đặt đó tùy theo nhu cầu sử dụng, thay đổi SSID của mạng và mật khẩu.

MyPublicWiFi cũng là công cụ phát wifi với các đặc điểm tương tự như công cụ nói trên, tuy nhiên ngoài chức năng chia sẻ wifi thì MyPublicWiFi còn tích hợp công cụ FireWall nhằm mục đích hạn chế và ngăn chặn người dùng truy cập đến một máy chủ nhất định.

OSTotoHotspot
Download OSTotoHotspot - Phần mềm Tạo và chia sẻ wifi từ laptop

Ưu điểm nổi bật của OSTotoHotspot là giới hạn tốc độ tải và đăng tải cho từng thiết bị trong hotspot, để các thiết bị này không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập web của bạn. Ngoài ra, OSTotoHotspot còn hỗ trợ tính năng hẹn giờ hoạt động cho thiết bị và tự động ngắt kết nối giữa thiết bị với hotspot khi hết thời gian.

Bạn tham khảo phần mềm JumpStart nếu đang cần kết nối đến sóng wifi gần nhất, chức năng chính của JumpStart giúp bạn dò tìm mật khẩu wifi và kết nối với những điểm phát sóng mạnh nhất, có nghĩa là bạn có thể sử dụng wifi chùa xung quanh nơi mình sống.

Các tính năng chính của tiện ích OSTotoHotspot:

- Tạo hotspot Wifi trên laptop, notebook, máy tính, v.v.

- Chia sẻ kết nối mạng.

- Mã hóa mật khẩu WiFi theo chuẩn WPA2 PSK.

- Giới hạn tốc độ tải và đăng tải cho thiết bị.

- Hẹn giờ ngắt kết nối với hotspot.


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OSTotoHotspot - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OSTotoHotspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ostotohotspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OSTotoHotspot 4.4.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm