download OTTTD cho Android

OTTTD

 cho Android

Download OTTTD - Game chiến thuật phòng thủ trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2018

OTTTD hứa hẹn tái hiện chất chiến thuật hấp dẫn ở thể loại tháp canh cùng với đó là kết hợp chiến thuật thời gian thực - vốn là thể loại chủ đạo của game, Người chơi sẽ tiến hành lắp đặt các tháp phòng thủ để ngăn chặn đợt tấn công của quái thú, Mỗi cửa ải trong OTTTD sẽ khó khăn hơn trước đó.



OTTTD là một trò chơi tạo được ấn tượng khi có sự kết hợp giữa các thể loại chiến thuật. Với dung lượng cài đặt gọn nhẹ, hình ảnh độc đáo game đã ghi điểm lần đầu với người chơi.

otttd

Tải OTTTD - game cho phép game thủ sáng tạo lối chơi phòng thủ hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game OTTTD

- Lối chơi kết hợp hấp dẫn. Riêng về dòng game chiến thuật, OTTTD hấp dẫn người chơi trong cách tư duy vận hành. Trò chơi có sự kết hợp thú vị giữa game Phòng thủ tháp và game Chiến thuật thời gian thực. Bằng việc xây dựng những tháp canh tồn tại có giới hạn để ngăn chặn cuộc tấn công của những quái thú. Việc quan sát và đưa ra những phản ứng kịp thời để ngăn chặn chúng là điều cần thiết.

- Đồ họa đơn giản, đậm chất hoạt hình. Được thiết kế bằng nền đồ họa 3D khá ưa nhìn, OTTTD mang đến những thiết kế mới lạ, độc đáo về hình ảnh những quái thú như từ hành tinh khác. Các tháp phòng thủ cũng được thể hiện khác thường không như trong những game cùng thể loại. Sự mới mẻ và dị biệt của game là điểm nổi bật kích thích người chơi.

- Tính năng nâng cấp đa dạng. Chơi OTTTD bạn sẽ gia tăng khả năng phòng thủ ngoài việc thêm những vị trí để đặt tháp canh. Với mỗi tháp sẽ có hệ thống nâng cấp cho phép bạn kích hoạt sức mạnh về độ sát thương cũng như phạm vi mà tháp có thể tiến công.

otttd 2

Download OTTTD - game chiến thuật kết hợp lối chơi ấn tượng trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi OTTTD

- Hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Happy Color là một trò chơi đầy tính giải trí mà cũng rất trí tuệ dành cho các bạn nhỏ. Với những mẫu hình cho trước, các màu sắc được chuẩn bị sẵn, bạn có thể tạo nên những phong cảnh, sự vật, loài vật, đồ vật theo trí tưởng tượng của mìn. Game Happy Color không giới hạn người chơi ở sự tư duy và thúc đẩy sự tưởng tượng cao độ của trẻ nhỏ.

Làng Quái Thú Mobile là một sản phẩm game mobile đề tài Pokemon đang được mong đợi bởi cộng đồng game thủ. Trò chơi Làng Quái Thú Mobile cho phép bạn phiêu lưu trong một thế giới ngập tràn những quái thú là hình dáng những Pokemon quen thuộc. Mỗi cửa ải vượt qua và nhận được những phần thưởng bạn sẽ trở nên mạnh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OTTTD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otttd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm