download Out There Cho Android

Out There

 Cho Android

Download Out There - Game phiêu lưu trong vũ trụ

Thu Hà  cập nhật: 19/08/2019

Out There là tựa game khai thác đề tài về du hành vũ trụ bí ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị, là cơ hội để người chơi khám phá cuộc sống trên dải ngân hà, đồng thời tìm cách sống sót quay về Trái Đất. Game Out There mang đến hàng trăm cuộc phiêu lưu, những nhiệm vụ sinh tử, các loại tàu vũ trụ và những công nghệ chế tạo vật phẩm tiên tiến.




Bước chân vào game phiêu lưu Out There bạn sẽ bị cuốn vào một thế giới ngân hà với nhiều điều huyền bí, không có kẻ thù, không có những trận chiến khốc liệt, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tồn tại trong môi trường vũ trụ mênh mông tưởng chừng như không có giới hạn. Trong game phiêu lưu này bạn sẽ đóng vai phi hành gia khám phá con tàu trên vũ trụ để tìm ra những vật dụng, công cụ giúp mình sống sốt.

out there

Download Out There, Game phiêu lưu trong vũ trụ

 

Out There có trên 350 cuộc phiêu lưu độc đáo với nhiều sự lựa chọn cho người chơi, một cốt truyện mang tính chất sử thi với những kịch bản khác nhau, 10 con tàu vũ trụ và 20 công nghệ ngoại nhập tiên tiến. Đặc biệt game có đồ họa được thiết kế theo phong cách truyện tranh bắt mắt, âm thanh nhạc nền của nhà soạn nhạc Siddhartha Barnhoorn sáng tác và Lara Ausensi biểu diễn.

Waking Mars cũng là tựa game nhập vai phi hành gia khám phá những bí mật trong vũ trụ, giải mã những bí ẩn của những hành tính mới, Waking Mars mang đến những diễn biến kịch tính, nhiều nhiệm vụ viễn tưởng đòi hỏi người chơi phải vừa dũng cảm vừa có trí tuệ.

 

Các tính năng chính của Out There:

 

- Game du hành và phiêu lưu vũ trụ

- Trên 350 cuộc phiêu lưu độc đáo

- Cốt truyện mang tính sử thi

- 10 tàu vũ trụ với các thông số kỹ thuật riêng biệt

- Trên 50 bảng xếp hạng và thành tựu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Out There được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat out there là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Out There Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm