download Outlast 2 Demo

Outlast 2

 Demo

Download Outlast 2 - Game kinh dị, khám phá bí mật trên sa mạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

Outlast 2 là game kinh dị trên máy tính, với bối cảnh được diễn ra tại sa mạc với một cuộc hành trình đầy bí hiểm và kinh hoàng, tham gia game bạn sẽ có người đồng hành là người vợ của mình, sẽ bớt đi nỗi sợ hãi khi một mình trải qua không gian bóng tối, cùng tham gia game để trở thành những điều tra chuyên nghiệp, tìm hiểu về những bí mật mà không phải ai cũng biết.


Nếu bạn là fan hâm mộ của những trò chơi mạo hiểm, mang tính phiêu lưu thử thách và kinh dị thì Outlast 2 là một trò chơi nên lựa chọn, game sẽ đưa nhân vật vào vai một anh chàng phóng viên cùng với người vợ của mình tìm hiểu về những câu chuyện, những manh mối của những vụ giết người bí hiểm nhất, cuộc điều tra sẽ đưa bạn đến với sa mạc hoang vắng, nơi bóng đêm bao trùm và những nỗi sợ hãi tột độ xuất hiện từ nơi đây.


Outlast 2
Download Outlast 2 - Game kinh dị, khám phá bí mật trên sa mạc

Sau phiên bản Outlast đầu tiên với bối cảnh diễn ra tại bệnh viện thì ở phiên bản này, người chơi sẽ tiếp tục hành trình bí ẩn tại sa mạc với nhiều điều còn bất ngờ hơn nữa.

Trong những cuộc xung đột thường không phân rõ trắng đen, khi xảy ra cuộc chiến thì người chiến thắng sẽ là người quyết định tất cả, bản chất của con người đã đẩy họ đến với những điều cực đoan, và bạo lực và họ tìm đến sự tín ngưỡng để trao trọn niềm tin của mình, những điều kinh dị đi lên từ sự mù quáng, thử thách cho các game thủ với lòng tin và sự khôn ngoan của bạn.

Outlast 2 sau khi phát hành đã thu hút được lượng người tải về khá đông, sau thành công của phiên bản Outlast 1 lần này game thủ tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ hơn, đáng sợ hơn và tất cả nội dung và cuộc phiêu lưu của hai nhân vật chính sẽ làm bạn thỏa mãn sự phiêu lưu của mình.

Game thủ sẽ trải qua những cảnh kinh dị mà chỉ game Outlast 2 mới có, những cuộc chiến kinh điển mà chỉ những game kinh dị mới mang lại cho bạn cảm giác sợ hãi tột độ.

Playerunknown’s Battlegrounds cũng là thể loại game kinh dị sinh tồn dành cho những ai thích cảm giác mạnh, nhiệm vụ của bạn trong game Playerunknown’s Battlegrounds là tìm tổng cộng 8 trang ẩn giấu ở 8 trong 10 địa điểm trong khu rừng để thoát khỏi khu rừng và hoàn thành mục tiêu.

Có lối chơi giống với Playerunknown’s Battlegrounds, Tải Rules Of Survival là tựa game chơi được trên cả pc, android lẫn ios, Tải Rules Of Survival, game thủ sẽ có nhiều lựa chọn để chơi hơn, thay vì gò bó trên PC như Playerunknown’s Battlegrounds

Những đặc điểm chính của Outlast 2:

- Game kinh dị trên máy tính

- Cuộc phiêu lưu kinh dị của hai vợ chồng phóng viên

- Đồ họa hình ảnh đẹp, đáng sợ

- Kích thích cho game thủ ưa mạo hiểm



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Outlast 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlast 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlast 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm