download Outlast 3.0

Outlast

 3.0

Download Outlast - Game bệnh viện kinh hoàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/01/2019

Mặc dù đã ra cách đây khá là lâu nhưng Outlast - game kinh dị sinh tồn vẫn không ngừng được các game thủ đón nhận. Game Outlast có cốt truyện hấp dẫn kể về cuộc phiêu lưu của nhà báo tự do Miles Upshur nhằm khám phá những bí ẩn bên trong một bệnh viện tâm thần ở sâu trong dãy núi Lake County.


Outlast - Game kinh dị sinh tồn

Outlast (Bệnh viện kinh hoàng) là một game kinh dị sống còn thách thức người chơi nếu bạn muốn tồn tại. Với đồ họa chất lượng AAA giúp người chơi có một khung cảnh đáng sợ. Với sự xuất hiện của nhiều kẻ điên loạn bất ngờ tạo cho chúng ta cảm giác chân thật như mình đang trong chính bối cảnh ấy.

outlast

Outlast, game nhập vai sinh tồn kinh dị

Outlast có góc nhìn thứ nhất

Outlast là một game kinh dị được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình. Outlast buộc người chơi nhập vai vào trong game và khám phá bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum ở bang Colorado (Mỹ) và phải cố gắng tồn tại đủ lâu để phát hiện ra bí mật khủng khiếp của nó.

Trò chơi được thiết kế theo góc nhìn người thứ nhất và Miles chỉ được trang bị một chiếc camera để nhìn được trong bóng tối, nhưng nó cũng không thể sử dụng vĩnh viễn mà cần phải có pin (đặt rải rác trong các căn phòng tối tăm của Outlast).

outlast

Outlast, game có những bối cảnh và hình ảnh gây sợ hãi

Các mức độ chơi trong game Outlast

Download Outlast, game có 4 độ khó là Normal (Bình thường), Hard (Khó), Nightmare (Ác mộng), Insane (Điên cuồng). Cứ sau mỗi độ khó, thời lượng pin sẽ thấp đi, kẻ thù sẽ xuất hiện thường xuyên hơn, tấn công mạnh hơn, bạn sẽ tạo nhiều tiếng động cũng như kẻ địch sẽ dễ phát hiện ra bạn hơn, và áp lực sẽ dồn đến bạn nhiều hơn. Trong game bệnh viện kinh hoàng từ chế độ Ác mộng trở đi, bạn chỉ có thể lượm tối đa 2 cục pin dự phòng (tối đa 10 và 5 cục với 2 chế độ đầu) và thời lượng pin khá ngắn, hơn nữa bạn chỉ có thể chịu được ít đòn tấn công của kẻ thù hơn trước khi chết. Chế độ Insane là khó nhất, kẻ thù rất mạnh vì chỉ cần Chris Walker, Trager hay The Twins đánh bạn 1 phát thì bạn sẽ chết và hơn nữa chế độ này không có checkpoint để lưu game như 3 chế độ kia nên bạn phải hoàn thành toàn bộ game chỉ với 1 mạng duy nhất. Nếu bạn chết ở bất cứ thời điểm nào trong độ khó này thì bạn sẽ phải chơi lại từ đầu và áp lực tinh thần của chế độ này là rất lớn với bạn.

Lối chơi trong game Outlast

Tải Outlast, game xoay quanh câu chuyện về cuộc phiêu lưu sinh tồn được kể dưới góc nhìn người thứ nhất, địa điểm là tại bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum đang bị các bệnh nhân điên loạn, khát máu chiếm giữ. Game sử dụng nhiều thủ pháp thường xuất hiện trong phim kinh dị. Nhân vật chính là nhà báo Miles Upshur, một người không có khả năng chiến đấu do đó anh phải luôn tránh né khỏi những mối nguy hiểm. Miles không được cung cấp vũ khí, thay vào đó phải trốn tránh, chạy hoặc ẩn nấp để thoát thân.

Tuy nhiên, trong game Miles đã phát hiện ra những điều khủng khiếp ngoài sức tưởng tượng khi đến bệnh viện này. Kẻ thù mà người chơi phải đối mặt trong game hành động kinh dị này chính là những bệnh nhân tâm thần, những người đã trải qua các cuộc thí nghiệm rùng rợn. Họ sẽ bất ngờ tấn công và bạn phải cố gắng tìm cách tồn tại và thoát khỏi địa ngục khủng khiếp ấy.

Và để chơi được game một cách mượt mà thì máy tính của bạn phải có cấu hình tương đối khỏe, bộ sử lý, CPU cũng như đồ họa tương đối cao chất lượng âm thanh sống động mới có thể cảm nhận và trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Được sử dụng trên nền hệ điều hành Windows XP, Vista, 7,8...

Một số điểm nổi bật trong game Outlast như là:

Game kinh dị sống còn: Bạn không phải là một chiến binh, nếu muốn tồn tại, bạn buộc phải chạy hoặc ẩn trốn thật kỹ trong bệnh viện kinh hoàng này
Đồ họa: Đồ họa chất lượng AAA, giúp người chơi cảm nhận thế giới đáng sợ một cách chân thực nhất
Nhiều kẻ thù bất ngờ: Người chơi sẽ không thể biết sẽ bị tấn công khi nào, nơi nào
Cảm giác chân thực: Việc thiết kế các nhân vật, hành động trong Outlast được lấy cảm hứng từ những bệnh viện tâm thần thực sự.

Chức năng của Outlast:

- Là một game nhập vai kinh dị.
- Game giúp tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.
- Đồ họa giao diện cấu hình cao, âm thanh tương đối tốt .
- Sử dụng được trên các hệ điều hành như Windows XP/Vista/7/8.

Yêu cầu hệ thống khi tải game bệnh viện kinh hoàng - Outlast:

Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/ 8 – 64 bits 
Máy có cài đặt sẵn Steam.
Bộ xử lý: 2.2 GHz Dual Core CPU
RAM: 2 GB
Đồ họa: 512 MB NVIDIA GeForce 9800GTX/ATI Radeon HD 3xxx series
DirectX 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Ổ cứng trống: 5 GB
Sound Card: DirectX Compatible

Một số game khác

Slender: The Eight Pages cũng là thể loại game kinh dị sinh tồn dành cho những ai thích cảm giác mạnh, nhiệm vụ của bạn trong game Slender The Eight Pages là tìm tổng cộng 8 trang ẩn giấu ở 8 trong 10 địa điểm trong khu rừng để thoát khỏi khu rừng và hoàn thành mục tiêu.

 


Liên kết tải về - [5.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm