download Outlook 2013 Pro 64bit

Outlook 2013

 Pro 64bit

Download Outlook 2013 - Quản lý email Outlook phiên bản 2013

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Phiên bản Outlook 2013 có những bổ sung đáng giá trong tính năng quản lý email, nhằm tạo sự thuận lợi cho người dùng và tận dụng tốt tài nguyên trong hệ điều hành Windows 8. Sự cải tiến đáng kể nhất trong Outlook 2013 phải kể đến là sự kết hợp với OneNote, và chỉ cần một cú click chuột, bạn có thể chuyển Email của bạn sang OneNote dễ dàng.


Outlook 2013 mang đến cho bạn một công cụ quản lý email tốt hơn trong công việc và học tập. Với ứng dụng này, người dùng có thể kiểm soát và theo dõi danh sách liên lạc dễ dàng, nhóm các email theo từng tiêu chí, thiết lập các nhắc nhở để gửi email đúng hẹn. Ngoài ra ở phiên bản này còn có các chế độ về bảo mật email tốt hơn cho người dùng.

Outlook 2013 loại bỏ tất cả các đường viền cửa sổ, tạo nên một giao diện thực sự hiên đại. Outlook 2013 kèm theo một giao diện trực quan, dễ điều hướng với thông báo được hiển thị ở chế độ toàn màn hình thay vì hộp thông báo Windows nhỏ truyền thống.

Các tiện ích Mail, Calendar và Tasks trong Outlook 2013 được trình bày theo các link text lớn ở phía cuối cửa sổ chương trình và sử dụng chuyển tiếp động để chuyển đổi giữa các tiện ích này. Thanh ribbon được giữ lại trong Outlook 2013 nằm ở phía trên cùng cửa sổ theo phong cách của Windows 8. Nếu bạn không thích thanh ribbon này và muốn dành không gian để đọc email, bạn có thể ẩn nó bằng cách nhấn vào mũi tên hướng lên.

Một tính năng đáng chú ý từ dịch vụ webmail Outlook.com mới là nút Quick Actions ngay trong mục email cho phép bạn thực hiện các công việc cần thiết nhanh chóng, như đánh dấu bằng cờ hoặc xoá thông báo mà không cần mở thông báo đó.

Cũng với ứng dụng email Outlook 2013, thì Excel 2013 và Word 2013 cũng được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ sự cải tiển đáng kể về tính năng, trong đó Word 2013 là ứng dụng soạn thảo văn bản với khả năng chia sẻ trực tuyến và lưu trữ đám mây an toàn sẽ hỗ trợ đắc lực cho các công việc của bạn.

Với Outlook 2013, bạn không chỉ có thể tìm kiếm email mà còn các tài liệu đính kèm, các cuộc hẹn đã lên lịch và các liên lạc, chỉ cần nhấp chuột vào hộp tìm kiếm trên phần inbox, thay đổi thanh ribbon sang chế độ tìm kiếm, với các nút From, Subject, Has Attachments và công cụ tìm kiếm như Advanced Find, cho phép bạn dễ dàng xác định tất cả các tiêu chí tìm kiếm mà bạn muốn.
 

Outlook 2013 là phiên bản Outlook nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2013 với những tính năng mới đặc biệt giúp ích cho người dùng hơn trong công việc và học tập, đặc biệt ứng dụng được đi kèm với phong cách của Windows 8 với sự thay đổi về giao diện, khiến bạn sẽ không còn muốn sử dụng các phiên bản cũ, cùng tìm hiểu những đặc điểm hấp dẫn mà Outlook 2013 mang lại cho người dùng.

Outlook 2013 là một trong những ứng dụng quản lý email được nhiều người sử dụng bởi ngoài việc quản lý email của server các trang web chương trình còn được tích hợp kèm theo nhiều email khác như gmail, yahoo bên cạnh đó chương trình còn có một số tính năng khác như thực hiện quản lý các tác vụ, nhắc nhở người dùng hoặc quản lý lịch làm việc của bạn dễ dàng.

Việc cài đặt Outlook 2013 cũng khá đơn giản, là yêu cầu bắt buộc trước khi bạn muốn sử dụng ứng dụng này. Việc cài đặt Outlook 2013 cũng tương tự các cài đặt khác trong bộ ứng dụng Office 2013.

Outlook 2013

Download Outlook 2013 - Phần mềm Quản lý email Outlook phiên bản 2013

Outlook 2013 cho phép bạn thiết lập lời nhắc nhở, đối với các cuộc hẹn, cuộc họp hoặc một sự kiện nào đó người dùng có thể thiết lập lời nhắc và lựa chọn chúng xuất hiện hoặc không, khi đến thời gian khung nhắc nhở sẽ bật lên một cửa sổ cảnh báo giúp bạn không bao giờ quên các sự kiện quan trọng như sinh nhật, hoặc một cuộc hẹn bất kỳ. So với các phiên bản trước đó như Outlook 2007 hay Outlook 2010 thì phiên bản 2013 đã có sự chuyên môn hóa về chức năng.

Outlook 2013 với danh sách liên hệ lưu trữ nhiều thông tin như địa chỉ đường phố, số điện thoại nhiều, một hình ảnh, sinh nhật, số liên lạc, …với thao tác thêm một liên hệ vào danh bạ của bạn hoặc xóa một liên hệ khá dễ dàng. Bạn có thể kết hợp với các công cụ khác trong bộ ứng dụng văn phòng Office 2013 để khai thác tốt hơn chức năng này. Outlook 2013 là một trong những hỗ trợ tốt nhất cho bộ Office 2013 nhàm giúp cho các công việc của bạn được thuận tiện hơn.

Một trong những tính năng hấp dẫn mà ở các phiên bản trước chưa có của Outlook 2013 đó là khả năng thông báo thông tin thời tiết, tại cửa sổ của chương trình nằm phía trên cùng của bảng lịch có thông tin nhiệt độ của các vùng, thành phố với khả năng thêm địa chỉ mà bạn lựa chọn để biết thời tiết của khu vực đó từ đó có các kế hoạch tốt hơn cho công việc của mình.

Hiện đã có phiên bản Outlook 2016 với nhiều tính năng mới khá thú vị mà người dùng có thể thử nghiệm, tải Outlook 2016.

Outlook 2013 có tính năng xem trước nội dung, với sự mặc định mỗi email sẽ được hiển thị một số dòng nội dung để bạn có thể tham khảo trước và tìm email dễ dàng hơn, tuy nhiên nếu người dùng không muốn xem trước thì bạn có thể tắt tính năng này. Outlook 2013 cho phép bạn chỉnh sửa font chữ và thay đổi màu font chữ, do đó bạn có thể sắp xếp các email để dễ dàng tìm kiếm.

Outlook 2013 có rất nhiều tính năng hay và hữu ích, một trong những tính năng nổi bật nhất là tính năng Rule của Outlook, khi tạo rule trong outlook, các bạn sẽ dễ dàng quản lý số lượng email đến và đi trong hộp thư của mình, sắp xếp và xóa bỏ những nội dung email rác, spam một cách nhanh nhất, tham khảo Cách tạo rule trong outlook để có thể thực hiện trên nhiều phiên bản Outlook khác nhau. Việc tạo rule trong outlook cũng rất đơn giản.

Khi sử djng Outlook không phải lúc nào cũng ổn định mà không có lỗi xảy ra, một trong những lỗi mà người dùng hay gặp nhất đó là lỗi There is no email program associated to perform the requested action trên Windows 10, khi gặp lỗi này, bạn sẽ thể truy cập vào hộp thư Outlook của mình, sẽ rất là bất tiện nếu phải nhận thư quan trọng đúng không? Tham khảo cách sửa lỗi Outlook there is no email program associated to perform the requested action trên Windows 10 để biết thêm cách thực hiện nhé.

Những tính năng chính của Outlook 2013:

- Quản lý email giao diện Windows 8

- Tích hợp tính năng thông báo thời tiết

-Thay đổi kiểu và màu sắc font chữ trong email

- Xem trước nội dung email

- Thiết lập nhắc nhở


Liên kết tải về - [668.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Outlook 2013 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook 2013 Pro 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Outlook 2016 3/5 Ứng dụng quản lý và theo dõi email
  • Outlook 2007 3,1/5 Quản lý email Outlook phiên bản 2007
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm