download Outlook 2016 (Pro 64bit)

Outlook 2016

 (Pro 64bit)

Download Outlook 2016 - Ứng dụng quản lý và theo dõi email

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/02/2023

Ứng dụng quản lý và theo dõi email Outlook 2016 là phiên bản mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích. Điểm ưu việt của ứng dụng Outlook 2016 là tích hợp đám mây giúp liên kết, lưu trữ dữ liệu hiệu quả, làm việc nhóm tốt hơn.


1. Giới thiệu về Microsoft Outlook 2016 - Theo dõi Email, quản lý thư điện tử

Outlook 2016 là hộp thư, công cụ quản lý email được nâng cấp sau phiên bản Outlook 2013. Ngoài những tính năng được thừa kế trong các phiên bản cũ Outlook 2016 còn được thiết kế thêm nhiều tính năng mới phục vụ tốt hơn cho công việc và học tập của người dùng, sự cải tiến trong phiên bản Outlook 2016 mang đến một email chuyên nghiệp, quản lý công việc, lịch, hoặc quản lý danh bạ cho người dùng. 

tải outlook 2016

Outlook 2016 32bit, 64bit - Phần mềm quản lý email trên Windows 10

Microsoft Outlook 2016 là phiên bản Outlook được tích hợp trong bộ công cụ văn phòng Office 2016, với các chức năng quản lý và theo dõi email tốt hơn. Giao diện của Outlook 2016 đã được cải tiến tốt hơn hơn cho phép bạn tập trung vào nội dung quan trọng nhờ một dạng xem rõ ràng cho email, lịch và danh bạ. Outlook 2016 cho Windows được trang bị nhiều chức năng như theo dõi thư đi đến, bảo mật tài khoản, tìm kiếm email nhanh chóng và chính xác. Outlook 2016 còn tích hợp với các dịch vụ đám mây để liên kết và lưu trữ các dữ liệu, tính năng làm việc nhóm cũng được cải tiến tốt hơn.

Microsoft Outlook 2016 được chú trọng thiết kế nhằm trợ giúp người dùng sắp xếp và xử lý email, lịch và các địa chỉ liên hệ. Đặc biệt, phần mềm Microsoft Outlook 2016 có rất nhiều tính năng hữu ích như phản hồi nhanh với các email nội tuyến, dán cờ, xóa mail, hay đánh dấu các tin nhắn đã đọc hay chưa đọc bằng các lệnh đơn giản trong danh sách tin nhắn, truy cập nhanh các lịch trình, lịch hẹn hay các thông tin về người cùng trao đổi email.

Outlook 2016 hỗ trợ tính năng quản lý tin nhắn

Microsoft Outlook 2016 hỗ trợ các tính năng quản lý tin nhắn hiệu quả, bổ sung chế độ "Focused Inbox" trong ứng dụng di động quản lý các email quan trọng nhất vào một thư mục chung. Đặc biệt, Outlook 2016 tự động suy đoán các email quan trọng theo thói quen sử dụng phần mềm của người dùng.

Outlook 2016 giúp người dùng có thể quản lý email tốt hơn, thực hiện gửi và nhận mail cho người dùng, ngoài những tính năng cơ bản của Outlook các phiên bản cũ như nhận mail, quản lý công việc, quản lý các tác vụ, quản lý danh sách liên hệ thì ở phiên bản mới lần này ứng dụng còn có thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn người dùng hơn.

download outlook 2016

Outlook 2016 cho phép gửi mail dễ dàng, quản lý các địa chỉ liên lạc

Outlook 2016 tích hợp tính năng đám mây

Ngoài ra, Microsoft Outlook 2016 còn tích hợp nhiều tính năng đám mây cho phép người dùng bổ sung các tài khoản người dùng khác, không chỉ của Microsoft mà còn của Gmail, iCloud và liên kết dữ liệu profile lưu trữ đám mây như Dropbox, GoogleDrive và Box hay OneDrive. Nếu người dùng cần liên kết tài liệu được lưu trữ trong OneDrive hay lưu trong Microsoft Office 365, Outlook 2016 sẽ hỗ trợ chèn link tới tập tin đó.

Microsoft Outlook 2016 có thể làm việc theo nhóm, với tính năng này người dùng có thể lập ra một tổ hoặc nhóm và chia sẻ các cuộc hội thoại tới tất cả các thành viên trong nhóm, các thành viên trong nhóm sẽ hoạt động và làm việc có quy mô và tổ chức, đây chính là tính năng nổi bật của Outlook 2016 bởi với nó bạn có thể làm việc cùng đồng nghiệp dễ dàng hơn.

Tính năng tìm kiếm thông minh giúp tìm kiếm ra địa chỉ email hoặc một thư nào đó đã nhận và gửi đi trên hệ thống, với tốc độ tìm kiếm nhanh chóng và chính xác người dùng sẽ không cần mất thời gian chờ đợi để tìm ra một địa chỉ liên hệ nào đó, với download Outlook 2016 phiên bản mới font chữ mặc định đã được thêm font chữ Nhật và Trung Quốc.

EAI là một trong những tính năng mới cho phép bạn gửi thư đến hoặc nhận email từ bất kỳ địa chỉ email, địa chỉ quốc tế với bất kỳ ngôn ngữ mặc định nào khác, Microsoft Outlook 2016 kèm theo nhiều tính năng mới nữa giúp người dùng có thể quản lý email và sử dụng nó vào mục đích trao đổi công việc giữa các thành viên.

2. Thủ thuật liên quan trong Outlook 2016

Khi sử dụng Microsoft Outlook 2016 có thể xảy ra hiện tượng Outlook 2016 bị treo khi khởi động, đây là lỗi thường gặp do nhiều nguyên nhân khác nhau, cách sửa lỗi Outlook 2016 bị treo cũng khá đơn giản, bạn tham khảo hướng dẫn trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Một trong nhưng tính năng tự động lưu email đã gửi trong Outlook 2016 được mọi người rất yêu thích, tuy nhiên, cũng không ít trường hợp không thích tính năng này, bạn hoàn toàn có thể dừng lưu Email đã gửi trong Outlook 2016 để không phải bận tâm tới tính năng này nữa nhé.

3. Tải Outlook 2016 cho PC, Android, iPhone

Tải Outlook 2016 64bit, 32bit cho máy tính, điện thoại để dễ dàng gửi mail với các tính năng mới: 

- Quản lý, gửi và nhận thư điện tử
- Làm việc với các danh sách liên hệ theo nhóm
- Cung cấp thêm ngôn ngữ mặc định Trung Quốc và Nhật
- Tìm kiếm mail nhanh chóng, chính xác
- Gửi file đính kèm bằng cách chia sẻ

4. Ứng dụng liên quan

Outlook 2019 là phiên bản mới nhất của ứng dụng quản lý email Outlook. Outlook 2019 được tích hợp những tính năng đáng chú ý như cho phép người dùng đọc email bằng giọng nói, viết email bằng giọng nói, đồng thời cho phép người dùng có thể theo dõi email của mình trong khi thực hiện các tác vụ khác. 

 


Liên kết tải về - [820 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Outlook 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook 2016 (Pro 64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virgilio MailỨng dụng quản lý thư điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • MailbirdQuản lý email, thư điện tử
  • Netscape CommunicatorHỗ trợ trình duyệt Netscape Navigator
  • Chirp MailỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android, iPhone
  • Vivo RecadoỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android
  • Outlook 2010Công cụ gửi email, quản lý thư điện tử phiên bản 2010
  • Yahoo MailỨng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc
  • All Email ProvidersỨng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm