download Outlook Email Address Extractor  15.0.0.1500

Outlook Email Address Extractor

  15.0.0.1500

Download Outlook Email Address Extractor - Trích xuất địa chỉ email từ tài khoản Outlook

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/12/2021

Outlook Email Address Extractor là ứng dụng cho phép bạn trích xuất địa chỉ email và các liên hệ từ tài khoản Microsoft Outlook để lưu vào ổ đĩa nội bộ. Outlook Email Address Extractor thường được sử dụng làm biện pháp quản lý dữ liệu an toàn, phòng trường hợp mất dữ liệu hay vô tình xóa mất email.


Outlook Email Address Extractor chỉ hoạt động đúng chức năng trên các máy tính đã cài đặt MS Outlook. Xét đến giao diện, Outlook Email Address Extractor cung cấp một cửa sổ với kết cấu đơn giản, là nơi bạn chọn thư mục Outlook, có thể có hoặc không có các thư mục con, chọn nguồn trích xuất địa chỉ email từ: người gửi, người nhận, các miền CC và BCC, cùng nội dung email.


Outlook Email Address Extractor
Download Outlook Email Address Extractor - Phần mềm Trích xuất địa chỉ email từ tài khoản Outlook

 

Tương tự ứng dụng Super Email Extractor cũng giúp bạn tìm kiếm và trích xuất các địa chỉ email từ hòm thư điện tử cùng nhiều trang web phổ biến, Super Email Extractor có thể trả về khoảng 500 địa chỉ email trong 1 phút, rất hữu ích cho phục vụ mục đích quảng bá, kinh doanh.

Outlook Email Address Extractor quét toàn bộ các thư mục theo yêu cầu và hiển thị các địa chỉ email, cho phép bạn xem nội dung của chúng và chọn các email muốn lưu vào ổ đĩa máy tính. Nhiệm vụ còn lại của bạn chính là chọn thư mục đầu ra chứa các địa chỉ email nói trên.

Để chặn quảng cáo trên các trình duyệt phổ biến như Chrome hay FireFox, bạn có thể sử dụng công cụ Adblock với khả năng lọc quảng cáo triệt để theo từ khóa và đặc điểm nhận dạng, với Adblock bạn sẽ tránh được các phiền hà khi lướt web, nghe nhạc, truy cập mạng xã hội.

Các tính năng chính của Outlook Email Address Extractor:

- Trích xuất địa chỉ email và liên hệ từ Microsoft Outlook.

- Hỗ trợ sao lưu địa chỉ email.

- Chỉ lưu 10 địa chỉ đầu tiên với phiên bản miễn phí.

- Hỗ trợ Microsoft Outlook phiên bản từ 2003 trở lên.



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Outlook Email Address Extractor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook Email Address Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook email address extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook Email Address Extractor 15.0.0.1500


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm