download Output Factory Server for Mac 2.3.2

Output Factory Server for Mac

 2.3.2

Download Output Factory Server for Mac - Xuất và in các dự án InDesign

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/08/2020

Output Factory Server for Mac là ứng dụng dành cho hệ điều hành Mac OS X, được thiết kế để theo dõi nội dung của các thư mục hot và tự động kết xuất hay in ấn file InDesign. Tiện ích có khả năng tự động kích hoạt font của dự án và cho phép người dùng thiết lập cài đặt đầu ra cho thư mục hot.


Output Factory Server for Mac là ứng dụng OS X hữu ích, có khả năng theo dõi các thư mục hot, kết xuất hoặc in ấn các dự án InDesign.

Với ứng dụng Output Factory Server, người dùng có thể sao chép dự án vào thư mục mạng do chương trình theo dõi và kết xuất file từ trạm chuyên dụng thay vì sử dụng máy tính của mình.

Adobe InDesign cũng là ứng dụng phục vụ hữu ích cho công tác in ấn dàn trang, tạo ra các tài liệu tương tác cho phép thu hút và lôi cuốn người đọc, bên cạnh đó Adobe InDesign còn hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, liên kết với nhiều phần mềm đồ họa khác của Adobe.


Output Factory Server for Mac
Download Output Factory Server for Mac - Phần mềm Xuất và in các dự án InDesign

 

Lưu ý rằng trước khi tải và cài đặt Output Factory Server, người dùng cần cài phần mềm InDesign CS5 hoặc mới hơn trên máy để ứng dụng hoạt động bình thường.

Thêm vào đó, ứng dụng Output Factory Server có khả năng tự động kích hoạt font của dự án và cho phép người dùng thiết lập cài đặt đầu ra cho thư mục hot.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ RonyaSoft Poster Designer sử dụng cho mục đích thiết kế Poster cùng các chức năng dàn trang và in ấn, RonyaSoft Poster Designer có thể tự động định hướng trang và điều chỉnh kích thước poster để phù hợp với tờ giấy.

Những tính năng chính của ứng dụng Output Factory Server for Mac:

- Theo dõi nội dung của các thư mục hot

- Tự động kết xuất hay in ấn file InDesign

- Tự động kích hoạt font của dự án

- Tùy chỉnh cài đặt đầu ra cho thư mục hot

- Hoạt động trên phần mềm InDesign CS5 hoặc mới hơn



Liên kết tải về - [14.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Output Factory Server for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Output Factory Server for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat output factory server for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Output Factory Server for Mac 2.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm