download Overdungeon Mới nhất

Overdungeon

 Mới nhất

Download Overdungeon - Game hành động kết hợp phòng thủ tháp cho PC

Thu Hà  cập nhật: 29/08/2019

Overdungeon thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực với sự kết hợp thú vị từ yếu tố thẻ bài, thủ tháp và chơi bài cổ điển, để đánh bại kẻ thù gớm ghiếc và quét sạch ngục tối cuối cùng, người chơi Overdungeon cần tới 1 cỗ bài thực sự mạnh mẽ.




Overdungeon mang tới nhiều loại thẻ bài khác nhau như thẻ động vật, tòa tháp, phép thuật, bẫy... để người chơi xây dựng một cỗ bài sống động. Mỗi thẻ bài là độc nhất, nó khác biệt với những lá bài khác nhờ tính năng độc đáo và vai trò riêng trong cỗ bài. Tạo ra một bộ bài mạnh mẽ và thể hiện cá tính riêng, deck sẽ giúp bạn giành chiến thắng vẻ vang.

overdungeon

Tải Overdungeon - Game thẻ bài kết hợp chiến thuật RTS ngẫu nhiên

Bên cạnh đó các thẻ bài trong Overdungeon không chỉ hữu ích trong chiến đấu mà còn sinh động hơn với hình ảnh Meme. Game thẻ bài này đòi hỏi bạn phải chơi bài thật thông minh và tính toán kỹ lưỡng để đập tan mọi kẻ thù. Thêm nữa, tính ngẫu nhiên và luôn thay đổi đã làm nên sự hấp dẫn của Overdungeon, khiến game thủ luôn có cảm giác mới mẻ khi chơi. Với hơn 50 loại sự kiện, bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong hành trình chinh phục ngục tối.

overdungeon 2

Download Overdungeon -Game hành động kết hợp phòng thủ tháp cho PC 

Ngoài ra, để nâng cấp tính chiến lược và ngẫu nhiên của thế giới Overdungeon, nhà phát triển đã tạo nên hệ thống thánh tích tuyệt vời. Nhiều di tích khác nhau sẽ xuất hiện ngẫu nhiên, giúp bạn nâng cấp bộ bài hoặc thay đổi thứ tự bốc thăm, thậm chí là đảo ngược tình thế.

Gwent cũng là game thẻ bài lấy cảm hứng từ The Witcher có đồ họa tuyệt đẹp và gameplay cực lôi cuốn, Gwent cố gắng mở rộng thế giới Witcher và cho phép các fan khám phá cốt truyện theo phong cách mới nhưng không dìm hàng bất cứ thứ gì.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overdungeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overdungeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overdungeon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm