download Overkill cho Android

Overkill

 cho Android

Download Overkill - Game bắn súng nhiều người chơi cho di dộng

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/03/2022

Overkill là game bắn súng góc nhìn thứ nhất trong đó người chơi sẽ trở thành một xạ thủ ngắm bắn tiêu diệt đối thủ ở vị trí rất xa, Game Overkill được chia làm nhiều level và người chơi có thể nâng cấp vũ khí hiện đại để mang lại hiệu quả cao nhất.


Overkill cho Android là tựa game bắn súng lý tưởng để bạn rèn luyện kỹ năng phản xạ và bắn súng siêu hạng của mình. Hãy tìm một đối thủ xứng tầm và cạnh tranh trực tiếp với họ thông qua kết nối 3G và wifi. Trở thành xạ thủ tốt nhất và đưa bạn vào nhóm những táy súng hàng đầu.

overkill

Download Overkill - Game bắn súng FPS cực hay cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Overkill cho iPhone mang tới cho người chơi 3 cấp độ chiến đấu khác nhau theo mức độ từ dễ đến khó. Bạn được sử dụng một loạt vũ khí mạnh mẽ để loại bỏ bất cứ thứ gì, để thu về những khoản tiền thưởng. Số tiền này được dùng để mua vũ khí và nâng cấp. Bên cạnh đó là hơn 120 sự kết hợp vũ khí khác nhau, chiến đấu chống lại hàng trăm làn sóng kẻ thù.

Junk Jack là game sandbox, nơi bạn có thể khám phá, xây dựng và sinh tồn trong thế giới rộng lớn được tạo ra ngẫu nhiên, chứa đầy quái vật, game Junk Jack mang yếu tố chế tạo và sinh tồn tương tự như tựa siêu phẩm Mincraft.

overkill 2

Tải Overkill - Game bắn súng nhiều người chơi hấp dẫn cho iPhone

Người chơi có thể tải Overkill và tham gia miễn phí, tuy nhiên một số vũ khí mạnh mẽ và nâng cấp bị khóa. Bạn cần có được các Overkill Medals để có thể nhận tất cả nội dung bổ sung có trong game như vũ khí, nâng cấp, chủ để. Có nhiều cách để nhận Overkill Medals như: mua hàng trong ứng dụng, sử dụng Tpjoy, chia sẻ qua facebook hay đợi khuyến mại.

Ngoài ra, game sinh tồn đang là xu thế được nhiều game thủ yêu thích bạn có thẻ trải nghiệm Escape from Chernobyl giữa bối cảnh nhà máy điện hạt nhân bỏ hoàng nguy hiểm, trong Escape from Chernobyl hãy cố gắng chiến đấu và sống sót giữa vô vàn thây ma, sinh vật đột biến.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overkill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overkill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overkill cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Modern Strike Online 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi
  • Halo 5 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm