download OVERKILL's The Walking Dead Link Steam

OVERKILL's The Walking Dead

 Link Steam

Download OVERKILL's The Walking Dead - Game hành động chống zombie vô cùng kịch tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2018

OVERKILL's The Walking Dead là một game hành động FPS 4 người chơi, nơi bạn phải chiến đấu với những thây ma và cả những con người còn sống, trong OVERKILL's The Walking Dead bạn phải cùng với những người đồng đội của mình cố gắng sống sót trong thành phố Washington DC đang chìm đắm trong bóng đêm của đại dịch zombie.



OVERKILL's The Walking Dead được xây dựng với bối cảnh thành phố Washington DC sau đại dịch thây ma. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình đến từng con phố để tìm đồ loot, thức ăn và giải cứu những người may mắn sống sót.

overkill s the walking dead

Tải OVERKILL's The Walking Dead - Game bắn súng sinh tồn kinh dị cho PC

Người chơi OVERKILL's The Walking Dead cần tận dụng kỹ năng của mỗi nhân vật, vai trò của tổ đội, cách chơi và câu chuyện đằng sau mỗi con người. Họ sẽ chia sẻ những điểm mạnh để cùng cả đội chiến thắng. Đánh bại kẻ thù bằng những cuộc đột kích bí mật hoặc xả súng điên cuồng.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

overkill s the walking dead 2

Tải OVERKILL's The Walking Dead - Game hành động chống zombie vô cùng kịch tính

Game OVERKILL's The Walking Dead được xây dựng với công nghệ đồ họa Unreal Engine hiện đại, tái hiện bầu không khí u ám, rùng rợn của thủ đô nước Mỹ sau đại dịch.

The Forest cũng là game thuộc thể loại sinh tồn mang nhiều yếu tố kinh dị rùng rợn, người chơi The Forest sẽ phải đơn độc chống trọi với những mối đe dọa từ lũ thây ma khát máu.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OVERKILL's The Walking Dead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overkill's the walking dead là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OVERKILL's The Walking Dead Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm