download Overlords of Oblivion File APK

Overlords of Oblivion

 File APK

Download Overlords of Oblivion - Game nhập vai hành động trên Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/04/2020

Trải nghiệm cuộc đấu chiến không hồi kết để giành lại hòa bình cho loài người trong Overlords of Oblivion trên các nền tảng di động, Game Overlords of Oblivion sở hữu cốt truyện sinh động với các vị thần chiến tranh, bối cảnh phương Tây phong phú cùng lối chơi đa dạng đề cao PK sẽ khiến game thủ mãn nhãn, Tham gia trở thành người hùng bảo vệ vương quốc ngay bây giờ.



Những cuộc chiến đấu chống lại các thế lực đen tối là một trong nhiệm vụ quan trọng của chiến binh Overlords of Oblivion vừa thử thách song cũng thực sự vinh quang.

overlords of oblivion

Tải Overlords of Oblivion - game nhập vai phiêu lưu bối cảnh phương Tây

Những điểm đáng chú ý có trong game Overlords of Oblivion

- Tham gia cuộc chiến liên minh. Các đội quân Overlords of Oblivion đã tiến hành một cuộc chiến không hồi kết kể từ buổi bình minh của thế giới. Giữa cuộc xung đột vĩnh cửu này, vương quốc của bạn có đủ sức chống đỡ nổi và việc liên minh liệu cần được đặt ra cấp thiết.

Nhưng khi cánh thiên thần rơi xuống, sự cân bằng bị phá vỡ. Cái chết lại đến với chúng ta.

Eleland, thành phố của phước lành và thành trì cuối cùng của loài người, trở thành mục tiêu tiếp theo của Lord Mammon và quân đoàn quỷ. Sứ mệnh đấu tranh bảo vệ sự sống của loài người là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng. Đối mặt với sự diệt vong, chúng ta cần một bàn tay mạnh mẽ, một vị cứu tinh.

- Các tính năng mới vừa xuất hiện trong Overlords of Oblivion

1. Relic Forge. Bây giờ bạn có thể giả mạo các thánh tích của cùng một Avatar để tăng chỉ số một khi thánh tích Huyền thoại được kích hoạt.

2. Những Boss mới đang xuất hiện ở Akard Plain vào những thời điểm ngẫu nhiên. Người chơi có thể tới đó để tiêu diệt và nhận những vật phẩm rơi ra vô cùng giá trị.

3. Cập nhật hệ thống Gem.

4. Tạm thời loại bỏ hệ thống Astrolabe. Hãng phát triển đang tiến hành cải thiện hệ thống, sẽ có thông báo chính thức đến game thủ.

2. Hệ thống cánh điều chỉnh. Hiện tại số liệu thống kê từ các cánh khác nhau có thể xếp chồng lên nhau. Bạn càng hoạt động nhiều cánh, bạn sẽ nhận được chỉ số càng cao.

overlords of oblivion 2

Download Overlords of Oblivion - game PK chiến đấu sôi động trên Android, iPhone

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Overlords of Oblivion

- Hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Nếu bạn yêu thích thế giới anime, manga hãy thử qua một sản phẩm mới ra mắt có tên Lục Đạo Truyền Kỳ trên nền tảng Android và iOS, Phiên bản kế thừa những đặc sắc những câu chuyện về Naruto có trong Lục Đạo Truyền Kỳ hay những sản phẩm khai thác trước đây khi mở ra một thế giới của các nhẫn giả.

Một sản phẩm hot không kém được SohaGame phát hành Một chính là Làng Lá Phiêu Lưu Ký khi khai thác đề tài Naruto, Tựa game Làng Lá Phiêu Lưu Ký khai thác tối đa những đặc sắc có trong thế giới Naruto từ cốt truyện, tạo hình nhân vật cho đến những hoạt động và tính năng trong game.


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overlords of Oblivion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overlords of oblivion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overlords of Oblivion File APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stick HeroGame nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
  • Minion RushGame nhập vai chạy không ngừng của Gameloft trên Android, iPhone
  • Soul GaugeGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Pocket AcademyGame nhập vai phiêu lưu học đường trên Android, iPhone, APK
  • Asphalt NitroGame nhập vai đua xe hot nhất trên Android, iPhone, APK
  • Nghịch Thiên MệnhGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Dragon Shadow WarriorsGame nhập vai hành động trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm