download OvpnSpider cho Android

OvpnSpider

 cho Android

Download OvpnSpider - Tự động tìm kiếm máy chủ, kết nối VPN

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/12/2022

OvpnSpider là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm các OpenVPN miễn phí để kết nối với server VPN miễn phí và lướt web ẩn danh, đảm bảo an toàn và tính riêng tư cho các hoạt động của bạn trên mạng hay trên thiết bị di động. OvpnSpider thường được sử dụng tại các điểm truy cập Internet được cho là thiếu tính an toàn như các hotspot WIFI ở khách sạn hay ở các quán cafe.


OvpnSpider tự động tìm kiếm các server VPN miễn phí trên mạng Internet và hiển thị các OpenVPN được phân loại theo các quốc gia. Lưu ý rằng trước khi tải OvpnSpider, bạn còn cần cài đặt ứng dụng OpenVPN Connect trên iPhone hay iPad để kết nối với server VPN. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng là khả năng cung cấp băng thông VPN không giới hạn, đảm bảo kết nối ổn định và thích hợp sử dụng với các mạng công cộng.


OvpnSpider
Download OvpnSpider - Tự động tìm kiếm máy chủ, kết nối VPN

VPN Master Free VPN for Android cũng là tiện ích tìm kiếm và kết nối máy chủ VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, bên cạnh đó VPN Master Free VPN for Android còn cung cấp thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

OvpnSpider tự động nhập OpenVPN được chọn và kết nối thiết bị với server VPN. Nếu bạn chọn Mail, profile OpenVPN .ovpn sẽ tự động được chèn vào email như một tập tin đính kèm, OvpnSpider cho phép bạn chia sẻ các tập tin này với nhiều thiết bị khác hay người dùng khác qua địa chỉ email. Nhờ thế, các thiết bị có cài đặt ứng dụng OpenVPN có thể sử dụng profile này để kết nối với server VPN.

Nếu chưa hài lòng với những công cụ nói trên, bạn có thể trải nghiệm Yoga VPN giúp kết nối đến các server proxy của VPN nhanh nhất, từ đó bạn có thể thực hiện lướt web trong môi trường an toàn, Yoga VPN chống rò rỉ DNS, tạo IP giả và che giấu địa chỉ IP thật của người dùng.

Các tính năng chính của OvpnSpider:

- Tìm kiếm OpenVPN miễn phí.

- Kết nối với server VPN.

- Bảo mật dữ liệu duyệt web.

- Tính năng chia sẻ profile OpenVPN.



Liên kết tải về - [15.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OvpnSpider - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OvpnSpider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ovpnspider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OvpnSpider cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm