download Ownership 0.1.1.120

Ownership

 0.1.1.120
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1222
  • Size: 1.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit

Download Ownership - Cấp quyền truy cập tập tin hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2017

Ownership là ứng dụng thay đổi danh sách điều khiển truy cập tùy quyền (DACL) nhằm xác định quyền sở hữu các tập tin và thư mục trong các ổ đĩa hệ thống. Ứng dụng này được sử dụng để nâng cấp tính bảo mật dữ liệu cho máy tính mà không cần đến phần mềm chuyên dụng.


Ownership chẳng là gì ngoài một phần mềm ứng dụng đơn giản hỗ trợ rất nhiều cho người dùng chỉ bằng cách đặt một mục mới vào trong menu ngữ cảnh của cả tập tin và thư mục. Ownership -Quyền sở hữu cùng quyền cấp phép chỉ là một vài trong hàng loạt ưu điểm của NTFS trên các hệ thống tập tin FAT.

ownership

Sở hữu các tập tin và thư mục trên máy tính dường như là ý tưởng mà hầu hết người dùng đều coi như đương nhiên và đã trở thành vấn đề cỡ bự từ khi Windows 8 xuất hiện, người dùng ngày càng có ít quyền hơn đối với hệ điều hành này. Những gì mà Microsoft thực sự làm chính là cho phép người dùng và cả người dùng quản trị có quyền quản lý các tập tin và thư mục.

Để giành quyền quản trị trong Windows 8, bạn có thể sử dụng phần mềm Take Ownership giúp dễ dàng thiết lập quyền truy cập trên bất kỳ tập tin nào trên windows 8, sử dụng Take Ownership chính là cách để bạn tăng cường khả năng bảo mật cho dữ liệu của máy tính.

Đây dường như là biện pháp phòng ngừa và đảm bảo tính nguyên vẹn cho hệ điều hành, nhưng trong thế giới thực, bạn có thể hiểu Windows 8 như kiểu một hành khách ngồi trên ô tô của bạn đang muốn giành lấy quyền điều khiển xe. Dĩ nhiên, có nhiều cách để đẩy Windows 8 trở về vị trí của mình và đây là cách hầu hết người dùng có nghề đều sẽ thực hiện ngay sau khi hệ điều hành khởi động lần đầu tiên.

Bạn chỉ cần sử dụng Ownership. Ứng dụng đặc biệt này tưởng chừng vô dụng với một số người dùng cao cấp hơn, bởi chỉ với vài thao tác thủ công, họ đã có thể đạt được kết quả tương tự khi sửa lại đăng ký máy tính của bạn. Nhưng nếu bạn không muốn mất thời gian tự học, thì Ownership luôn sẵn sàng giúp bạn.

Đối với người dùng Windows 10, trong trường hợp bạn hông thể bật được Admin để truy cập quyền sử dụng cao nhất thì cách thêm Take Ownership vào windows 10 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, bạn xem hướng dẫn cách thêm Take Ownership vào windows 10 được trình bày cụ thể trên taimienphi.

Cách Windows 8 nắm bắt và tận dụng các ưu thế mà NTFS mang đến cho bảng này là chỉ một trong những cách giải thích sai lầm trong sản phẩm cuối cùng này. Hạn chế của Windows 8 chỉ giới hạn với người mới dùng và không ảnh hưởng chút nào đến người dùng tầm trung cũng như người dùng Windows trình cao. Ứng dụng Ownership ở đây là để chiến đấu với những hạn chế không mong muốn và thu hồi những quyền mà người dùng lẽ ra phải có lúc đầu.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ownership được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ownership là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ownership 0.1.1.120


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm