download oXygen XML Web Author  24.1 build 2022030809

oXygen XML Web Author

  24.1 build 2022030809

Download oXygen XML Web Author - Chỉnh sửa XML trực tiếp từ trình duyệt

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/03/2022

oXygen XML Web Author là một ứng dụng phần mềm cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa các tệp XML trực tiếp từ trình duyệt của mình một cách hiệu quả. Điều đặc biệt ở oXygen XML Web Author đó là cho phép bạn sửa đổi nội dung file XML từ bất kỳ thiết bị nào từ PC, laptop, máy tính bảng cho đến điện thoại di động.


oXygen XML Web Author có thể làm việc với các dịnh dạng như DITA, DocBook, TEI, và XHTML. Phần mềm cung cấp các tính năng như chỉnh sửa trực quan, xác nhận cấu trúc tài liệu và hoàn thành nội dung. Bạn cũng có thể tinh chỉnh những trải nghiệm của mình bằng cách sử dụng các công nghệ chuẩn, chẳng hạn như ngôn ngữ CSS hay XML Schema.

oxygen xml web author

Download oXygen XML Web Author - Phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa file XML

oXygen XML Web Author hỗ trợ hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay từ Internet Explore, Chrome, Firefox, Opera cho đến Safari... Một tính năng đặc biệt thú vị là cho nó cho phép người dùng có thể truy cập từ các thiết bị di động với độ bảo mật cao. Hơn thế nữa, không chỉ riêng bạn mà những người dùng khác cũng có thể truy cập vào tài liệu XML này và sửa đổi chúng, chính vì vậy đây được coi là phần mềm hữu ích cho việc làm việc nhóm hoặc sử dụng cho các công ty, doanh nghiệp thực hiện một dự án có nhiều thành viên.

oXygen XML Web Author còn được sử dụng như một plug-in cho các bên thứ 3 như GitHub, Dropbox, Google Driver hay SharePoint. Nhờ vậy tài liệu XML có thể truy cập và chỉnh sửa một cách đễ dàng. Bên cạnh đó phần mềm này còn có thể hoạt động trên nhiều máy chủ phổ biến như Box.com, Apache HTTP Server, Microsoft IIS, Subversion Edge và Alfresco. Đặc biệt là WebDAV với những tính năng hữu ích như khóa tự động và tự động lưu lại tài liệu XML mỗi khi có sự thay đổi được thực hiện.

oxygen xml web author 2

Tải oXygen XML Web Author - Chỉnh sửa XML từ trình duyệt

Ngoài oXygen XML Web Author thì X XMLCopyEditor và XML Notepad cũng là những tiện ích được sử dụng cho việc chỉnh sửa file XML một cách thuận tiện. Phần mềm X-XMLCopyEditor được tích hợp với rất nhiều công cụ hỗ trợ như lược đồ DTD/XML/ RELAX NG xác nhận, XSLT, XPath, các hỗ trợ in ấn, làm nổi bật cú pháp. Trong khi đó XML Notepad cung cấp giải pháp soạn thảo và chỉnh sửa các tài liệu XML một cách trực quan và đơn giản nhất.

Các tính năng chính của phần mềm oXygen XML Web Author:

- Hỗ trợ chỉnh sửa file XML trực tiếp từ trình duyệt.

- Có thể làm việc với nhiều định dạng XML khác nhau

- Tương chích với hầu hết các trình duyệt phổ biến

- Có thể sử dụng trên các thiết bị di động, nhiều người dùng sử dụng cùng lúc


Liên kết tải về - [153 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm oXygen XML Web Author được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oxygen xml web author là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

oXygen XML Web Author 24.1 build 2022030809


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm