download P2PCAMPLUS Cho Android

P2PCAMPLUS

 Cho Android

Download P2PCAMPLUS - Xem hình ảnh trên camera giám sát

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2021

P2PCAMPLUS là ứng dụng được cài đặt và sử dụng trên các dòng điện thoại Android, với tính năng giúp người dùng có thể xem hình ảnh và video trên camera giám sát, chất lượng video được truyền tải đạt chất lượng cao, đây được xem là ứng dụng được khá nhiều người sử dụng để theo dõi và điều khiển camera tại các siêu thị, cửa hàng, hay tại nhà riêng.


Sau khi cài đặt P2PCAMPLUS vào điện thoại của người dùng, bạn có thể theo dõi camera lắp đặt tại nhà hoặc cửa hàng của mình bất cứ lúc nào và bất cứ địa điểm nào khác, chỉ cần có kết nối internet như wifi hoặc 3G là có thể xem được mọi hình ảnh đang được ghi lại trên camera, đặc biệt bạn cũng có thể xem lại những khoảnh khắc đã qua với dữ liệu được lưu như xem lại camera ngày trước đó, hoặc xa hơn.

p2pcamplus

P2PCAMPLUS, Xem hình ảnh trên camera giám sát

P2PCAMPLUS mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời dành cho người xem, người dùng có thể cài đặt nhiều thiết bị cùng lúc vào ứng dụng của mình để xem được hình ảnh, video của tất cả các camera đã lắp đặt, download và cài đặt ứng dụng này trên thiết bị của bạn để theo dõi an ninh nhà cửa hoặc văn phòng từ xa.

P2PCAMPLUS được sử dụng công nghệ P2P, công nghệ mới nhất để theo dõi và điều khiển các camera giám sát, đảm bảo bảo mật thông tin IP của camera, ngoài ra còn có rất nhiều ứng dụng khác có thể giúp người dùng xem lại hình ảnh, video từ camera giám sát chẳng hạn như WEBVISION mang đến chất lượng hình ảnh tốt, WEBVISION lưu lại các video theo thứ tự ngày tháng để người dùng dễ dàng xem lại.

Hiện nay nhu cầu của người sử dụng camera giám sát để theo dõi và bảo vệ con hoặc người trong gia đình, bảo vệ những tài sản cá nhân hoặc tại các cửa hàng lớn nhằm phát hiện kịp thời những đối tượng xấu, để can thiệp trước khi quá muộn, đem lại sự an toàn cho người dùng.

Những đặc điểm chính của P2PCAMPLUS:

- Theo dõi và điều khiển camera giám sát trên điện thoại

- Xem video từ camera mọi lúc, mọi nơi

- Sử dụng công nghệ mới nhất

- Chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 phần mềm giám sát hoạt động trên máy tính tốt nhất
    Sáu phần mềm được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có thể theo dõi được máy tính của mình hoặc các hành động trên máy tính của mình tốt hơn. Cùng Taimienphi.vn theo dõi nhé.
  • Cách cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cài đặt Camera KBONE trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giám sát các hoạt động qua camera được trên màn hình lớn và rõ ràng hơn, chi tiết các bước cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể từng bước trong nội dung sau đây.
  • Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiệu quả của hệ thống camera giám sát phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm xem camera mà bạn sử dụng. Không khó để tìm một phần mềm xem camera hiện nay. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tốt nhất đáng để cho bạn sử dụng. Vì vậy danh sách dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp.
  • Cách cài đặt Camera IP Wifi không dây trên máy tính
    Dòng camera ip wifi không dây hiện đang là thiết bị theo dõi, giám sát được sử dụng phổ biến hiện nay trong và ngoài nước, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cấu hình, thiết
  • Cách cài camera KBVIEW trên điện thoại, máy tính đơn giản
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để cài camera KBVIEW, người dùng cần tải ứng dụng KBVIEW lite và đăng ký tài khoản. Các bước cài đặt sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, bạn có thể làm theo & sử dụng camera KBVIEW để giám sát nhà ở, cửa hàng, kho bãi... một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Cách giám sát con nhỏ trên Instagram cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cũng giống với Youtube, để giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thời gian và nội dung mà con em mình theo dõi thì Instagram đã cho ra mắt chức năng giám sát con nhỏ trên Instagram rất hữu ích và được người dùng đánh giá tích cực.
  • Cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
    Từ tháng 9/2016, người dân tại Đà Nẵng đã có thể xem camera giao thông và quan sát giao thông tại Đà Nẵng thông qua camera trực tuyến và với hình thức và cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
  • Những Camera IP Wifi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, camera IP wifi đã trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng nhằm giám sát các hoạt động, đảm bảo sự an toàn, tuy nhiên mỗi camera có ưu điểm, tích hợp khác nhau, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn sai. Để tìm được camera iP wifi tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • The Face Vietnam tập 3
    Chia sẻ bởi: Chipu
    The Face Vietnam đã bước đến tập 3, các bạn hãy cùng theo dõi để thấy rõ được sự gay cấn cũng như tranh đấu giữa các đội, Cũng như cùng chương trình tìm ra những thí sinh tiềm năng nhất, Những tài năng ấy có thật sự được ban giám kháo đánh giá đúng không, mời các bạn cùng theo dõi The Face Vietnam tập 3 dưới đây nhé.
  • DU Meter - Theo dõi, giám sát sử dụng Internet trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    DU Meter là giải pháp tuyệt vời cho những ai đang cần tìm kiếm một phần mềm có khả năng giám sát mức sử dụng Internet trên máy tính. Thông qua phần mềm này, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi được tốc độ và lưu lượng sử dụng Internet đã và đang dùng dựa trên các báo cáo từ các lượt Download và Upload mà DU Meter giám sát và phân tích được. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá và trải nghiệm ứng dụng đặc biệt này trong bài viết bên dưới đây.
  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xmeye xem Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xmeye Camera là một trong những ứng dụng được sử dụng để xem camera trực tiếp trên điện thoại với cách thức kết nối và sử dụng Xmeye xem camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại camera phổ biến hiện nay.
  • Cách cài đặt Xmeye Camera, theo dõi camera trên máy tính
    Xmeye Camera là phần mềm, ứng dụng theo dõi camera trên máy tính hay điện thoại di động, với cách thức cài đặt Xmeye Camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại Model camera hiện nay khiến cho Xmeye Camera là
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí HT Parental Controls, quản lý, giám sát hoạt động máy tính
    Cùng Taimienphi.vn đăng ký bản quyền miễn phí HT Parental Controls ngay từ hôm nay 2/10/2018 để sở hữu cho mình một phần mềm hữu ích trong việc quản lý, giám sát hoạt động máy tính của con trẻ, giúp
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm P2PCAMPLUS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat p2pcamplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

P2PCAMPLUS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yoosee 0/5 Theo dõi camera giám sát
  • WiseView 3/5 Xem camera giám sát của Hanwha Techwin
  • MEyeProXem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3Xem camera trên điện thoại thông minh
  • vMEyeSuperHDXem camera giám sát chất lượng HD
  • ASeePro ASeeXem camera giám sát trực tiếp trên điện thoại
  • MEyeXem camera giám sát trên điện thoại thông minh
  • KBVIEW HDXem camera giám sát của hãng KBVISION
  • KPvideoXem video thu được từ camera giám sát
  • ASeeXem hình ảnh thu được từ camera giám sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm