download Pacific Fleet Cho Android

Pacific Fleet

 Cho Android

Download Pacific Fleet - Game chiến tranh hải quân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2021

Pacific Fleet là tựa game mô phỏng chi tiết về cuộc chiến tranh trên biển trong Thế chiến thứ II của hải quân Hoa Kỳ trên biển Thái Bình Dương, với chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi. Trong game, bạn sẽ là một chỉ huy tài ba với nhiệm vụ điều khiểu tàu chiến của bạn bắn phá tàu của quân địch bằng mọi giá, hoàn thành nhiều nhiệm vụ thử thách.


Pacific Fleet đòi hỏi bạn phải có đôi tay linh hoạt và một trí tuệ nhạy bén để đoán được đường đi của ngư lôi và đưa vào tầm ngắm của bạn. Game là sự pha trộn độc đáo của kế hoạch chiến lược sâu sắc kết hợp với các quyết định chiến thuật nhanh chóng, trong vai đội quân Hạm đội Thái Bình Dương Hoa Kỳ hoặc Hải quân Đế quốc Nhật Bản. Game mang đến các trận chiến đơn và trận chiến nhiều người, 90 khu vực chiến đấu và 44 thành tích để hoàn thành và đạt tới.

pacific fleet

Download Pacific Fleet, Game chiến tranh hải quân

Pacific Fleet tái hiện môi trường chiến đấu trên biển chân thực, bao gồm địa hình sông nước điều kiện thời tiết linh hoạt, chuyển đổi giữa ngày và đêm, 17 tàu chiến và 8 chiếc máy ba làm cho mỗi trận chiến trở nên độc đáo kịch tính hơn. Đồ họa HD hiển thị sắc nét nhất để mô phỏng tốt nhất cho người chơi về: hướng bắn, đường đi của ngư lôi, các vụ nổ tàu chiến. Nếu muốn tìm hiểu về lịch sử các thế chiến và yêu thích tựa game này, các bạn hãy download và mời bạn bè cùng chơi.

Pacific Warships cũng là tựa game về chủ đề chiến tranh trên biển, bạn sẽ chỉ huy một hạm đội đương đầu với nhiều kẻ thù trên Thái Bình Dương, Pacific Warships sở hữu nền đồ họa chân thực, chế độ điều khiển trực quan và đơn giản.

Các tính năng chính của Pacific Fleet:

- Game mô phỏng cuộc chiến hải quân

- Chọn phe quân đội Hoa Kỳ hoặc Đế quốc Nhật Bản

- 90 khu vực chiến đấu, nhiều nhiệm vụ thử thách

- 17 tàu chiến, 8 máy bay

- Điều kiện thời tiết linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pacific Fleet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pacific fleet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pacific Fleet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ships of Glory 3/5 Game thủy chiến hấp dẫn cho mobile
  • Isle Warfare 5/5 Game chiến tranh hải quân trực tuyến nhiều người
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm