download Pacific Warships cho Android

Pacific Warships

 cho Android

Download Pacific Warships - Game chiến tranh trên biển cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2018

Pacific Warships là game chiến tranh trên biển dành cho mobile đưa người chơi vào những trận hải chiến kịch tính, trong Pacific Warships bạn sẽ chỉ huy một hạm đội hải quân và phải đương đầu với nhiều kẻ thù trên Thái Bình Dương.



Trong Pacific Warships cho Android, người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí và tàu chiến hiện đại. Đủ sức nhấn chìm kẻ thù với một cơn sóng thần toàn tên lừa và ngư lôi trong các cuộc chiến PvP thời gian thực. Bên cạnh đó, bạn còn cần thu thập các tàu chiến trong bến cảng để hình thành một hạm đội tốt nhất.

pacific warships

 

Download Pacific Warships - Game hải chiến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pacific Warships là cuộc cạnh tranh giữa các game thủ trên toàn thế giới trong các cuộc hải chiến nhiều người chơi. Kết hợp chiến thuật chiến đấu với những khả năng cực chất của tàu chiến. Làm chủ các cú tấn công hoàn hảo để trở thành nhà chỉ huy vĩ đại nhất.

Battle Warship cũng là game chiến tranh trên biển với hình ảnh những chiến hạm và trận chiến hoành tráng, nhiệm vụ của người chơi Battle Warship là chống lại cướp biển và game thủ khắp nơi trên thế giới để thống trị đại dương.

pacific warships 2

Tải Pacific Warships - Game chiến tranh trên biển cho mobile

Pacific Warships cho iPhone sở hữu nền đồ họa vô cùng chân thực. Trò chơi hoạt động được trên cả thiết bị tầm trung. Bên cạnh đó là cơ chế điều khiển dễ dàng, người chơi có thể nhanh chóng bắt đầu cuộc hải chiến với điều khiển trực quan và giao diện đơn giản.

Prince of Persia Escape thuộc thể loại game chạy bất tận hấp dẫn dành cho di động, trong Prince of Persia Escape bạn có nhiệm vụ dẫn dắt hoàng tử Ba Tư vượt qua mọi thách thức và đi đến đích cuối cùng.


Liên kết tải về - [763,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pacific Warships được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pacific warships là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pacific Warships cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sea Game Mega Carrier 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cực hấp dẫn cho mobile
  • Battle Warship 3/5 Game chiến tranh trên biển cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm