download Pageant  0.73 beta

Pageant

  0.73 beta

Download Pageant - Tự động hoá quá trình xác thực trong PuTTY

Thu Hà  cập nhật: 30/09/2019

Pageant được thiết kế nhằm giúp bạn khai thác các PuTTY, PSCP, Plink và PSFTP, cung cấp đại lý xác thực SSH để lưu trữ toàn bộ các mật mã khóa riêng của bạn ở nơi an toàn. Ưu điểm chính của Pageant là bạn không cần nhớ hay nhập các cụm mật khẩu khi cần sử dụng mật mã khóa riêng.


Pageant thường được tích hợp trong các gói phần mềm client SCP và FTP, tạo các phiên kết nối mà không cần cung cấp dữ liệu đăng nhập. Nói cách khác, ứng dụng cho phép xác thực đăng nhập tự động.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm ExtraPuTTY với khả năng làm phong phú thêm bộ tính năng PuTTY kèm theo nhiều tuỳ chọn để đáp ứng nhu cầu của người dùng, ngoài ra ExtraPuTTY hỗ trợ giám sát các lệnh gửi và phản hồi đã nhận từ hệ thống từ xa và cho phép người dùng tạo báo cáo HTML hoàn chỉnh.


Pageant
Download Pageant - Phần mềm Tự động hoá quá trình xác thực trong PuTTY

Pageant có khả năng xử lý cả các khóa được bảo vệ và các khóa không được bảo vệ (file PPK). Ứng dụng được thiết kế để ghi nhớ tên người dùng và mật khẩu không giới hạn cho các phiên SSH, đồng thời đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu đăng nhập của bạn. Tải Pageant sẽ giúp bạn tránh được việc lưu các khóa riêng được giải mã trên các ổ đĩa nội bộ dễ truy cập.

Pageant kiểm soát quy trình xác thực trong các gói phần mềm PuTTY và PSCP, Plink và PSFTP, cho phép bạn tự động đăng nhập vào phiên SSH và tiết kiệm thời gian và công sức ghi nhớ các cụm mật khẩu. Ứng dụng hoạt động tương tự trình quản lý mật khẩu sử dụng PuTTY.

Các tính năng chính của Pageant:

- Cung cấp đại lý xác thực SSH.

- Lưu trữ mật mã khóa riêng.

- Khai thác các PuTTY, PSCP, Plink và PSFTP.



Liên kết tải về - [136 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pageant - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pageant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pageant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm