download PagePlus SE 2.0.2

PagePlus SE

 2.0.2

Download PagePlus SE - Tạo quảng cáo chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2016

PagePlus SE là một ứng dụng hoàn hảo giúp người dùng tạo ra những sản phẩm độc đáo như các tập quảng cáo, các mẫu biểu cho văn phòng, thiệp chúc mừng,... với hơn 500 mẫu thiết kế sẵn cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể chỉnh sửa, thay đổi kích thước, phông chữ theo ý muốn của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng để được thiết kế hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng.




Liên kết tải về - [89.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm đồ họa nào, và cũng chẳng đòi hỏi phải là một designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tạo những mẫu quảng cáo (brochure) như những designer thực thụ. Với Microsoft Word bạn có thể thiết kế bất kỳ mẫu quảng cáo nào mà bạn muốn. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Kích thước banner quảng cáo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngoài những quy định về quảng cáo chúng ta cần nắm rõ các loại kích thước banner quảng cáo chuẩn trên Google, Facebook để có thể nắm bắt được cách thức quảng cáo cũng như tránh bị khóa tài khoản do vi phạm quy định khi thiết kế kích thước banner quảng cáo không đúng chuẩn.
  • Mẹo giảm chi phí quảng cáo Facebook hiệu quả
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Chi phí quảng cáo trên Facebook đang dần tăng lên, đặt ra những khó khăn về ngân sách với các nhà Marketing. Trong trường hợp như vậy, họ có thể làm gì để giảm chi phí quảng cáo Facebook? Tiếp tục tăng ngân sách quảng cáo hay thử thực hiện các kế hoạch giảm chi phí?
  • Cách tắt quảng cáo trên Android
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các thiết bị Android nổi tiếng bị hao pin do các quảng cáo từ các ứng dụng miễn phí hay từ chính Google thu thập thông tin và hiển thị quảng cáo, và đó chính là lý do chúng ta cần phải tắt quảng cáo trên Android cũng như hạn chế các ADS này lại.
  • Cách quảng cáo qua ghim trên Pinterest
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Rich Pins (ghim) trong Pinterest Marketing là gì? Cách tạo Rich Pin như thế nào. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách quảng cáo qua ghim trên Pinterest nhé.
  • YouTube mở rộng quảng cáo không thể bỏ qua cho nhà sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    YouTube mở rộng quảng cáo không thể bỏ qua cho nhà sáng tạo đã được thông báo. Điều này giúp cho nhà sáng tạo nội dung trên Youtube có thể kiếm tiền dễ dàng hơn. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây.
  • Mẫu thiết Kế Standee Quảng cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sử dụng và tạo ra những mẫu thiết kế Standee quảng cáo đẹp và bắt mắt sẽ gây ấn tượng khi xem, giúp đạt được mục đích là tiếp cận khách hàng nhanh, sản phẩm và thương hiệu của mình được người xem, đối tác biết đến, vậy bạn đã tìm được cho mình mẫu thiết kế Standee đẹp chưa? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
  • 8 Cách để quảng cáo Game và ứng dụng di động đến người dùng hiệu quả
    Chia sẻ 8 phương pháp tốt nhất để quảng cáo game và ứng dụng di động trên MXH, Google Play, hỗ trợ bạn đọc biết cách lên kế hoạch quảng bá thương hiệu game, ứng dụng di động ra thị trường, thu hút
  • Word - Tạo tờ rơi tuyệt đẹp với Word 2013
    Bạn muốn tạo tờ rơi đẹp mắt để quảng bá cho doanh nghiệp, công ty, ... của mình. Nhưng bạn lại không biết sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp như: Photoshop ... Bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để thuê
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2007
    Khi thực hiện thiết kế các tờ rơi để quảng cáo hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như: Photoshop hay Illustrator. Nhưng với bài hướng dẫn này Taimienphi.vn sẽ
  • Cách chặn quảng cáo trên ứng dụng Cốc Cốc bản Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng tính năng chặn quảng cáo trên ứng dụng Cốc Cốc bản điện thoại, người dùng có thể thoải mái duyệt web với tốc độ nhanh chóng hơn, không lo bị làm phiền do không phải tốn dữ liệu tải quảng cáo, đồng thời tiết kiệm được năng lượng, tăng tuổi thọ pin cho thiết bị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PagePlus SE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pageplus se là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm