download Pages Data Merge for mac 10.12.3

Pages Data Merge for mac

 10.12.3

Download Pages Data Merge for mac - Hợp nhất dữ liệu, tạo tài liệu theo mẫu template

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2017

Pages Data Merge for mac là ứng dụng truyền dữ liệu và kiểm soát các ứng dụng nhờ tích hợp tính năng tạo kịch bản cho ngôn ngữ AppleScript của bộ ứng dụng iWork. Với Pages Data Merge for mac, người dùng dễ dàng nhập các dữ liệu bảng tính với các tài liệu Pages được dán nhãn và sử dụng tùy thích.


Pages Data Merge for mac là ứng dụng nguyên bản hỗ trợ hệ điều hành OS X được viết bằng AppleScript Objective-C (ASOC) - là sản phẩm kết hợp của các ngôn ngữ AppleScript và Objective-C cung cấp rất nhiều tính năng thú vị. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tính năng của Pages Data Merge for mac trong bài viết này nhé.

Tạo tài liệu theo template

Một trong những tính năng chính của Pages Data Merge for mac là tạo các tài liệu dựa theo một mẫu template nhất định. Các trang được tạo hỗ trợ tính năng tạo kịch bản và tự động thay đổi nội dung của các thuộc tính placeholder ký tự.

pages data merge for mac

Đặc biệt, Pages Data Merge for mac còn khai thác tính năng hỗ trợ người dùng tạo kịch bản chuyên nghiệp và nhập các dữ liệu bảng tính vào các tài liệu Pages được dán nhãn.

Chẳng hạn, để chia cắt và ghép nối file PDF bạn có thể dùng phần mềm Icecream PDF Split & Merge for Mac được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chia file dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tài liệu, ngoài ra Icecream PDF Split & Merge for Mac còn tích hợp các công cụ để chỉnh sửa file PDF.

Thao tác chuẩn bị nhập dữ liệu

Trước khi chạy ứng dụng Pages Data Merge for mac, người dùng cần tiến hành các bước chuẩn bị như sau: Đầu tiên, người dùng thêm các placeholder ký tự vào tài liệu cần nhập. Mỗi placeholder ký tự sẽ liên kết với các nội dung của một địa chỉ cell theo hàng từ dữ liệu bảng tính được nhập. Sau đó, gán từng Script Tag cho các thuộc tính placeholder ký tự qua thao tác chọn placeholder và thêm Script Tag liên quan vào vùng nhập ký tự bên dưới tab More trong cửa sổ tài liệu Pages.

Bước tiếp theo, người dùng cần lưu tài liệu Pages được sử dụng dưới dạng template, tiếp tục mở tài liệu này và đóng tất cả các tài liệu đang mở khác. Cuối cùng, chọn các dòng từ bảng có chứa dữ liệu muốn nhập trong mục Numbers. Người dùng không nên chọn các tiêu đề dòng hay cột mà chỉ nên chọn dữ liệu muốn nhập.

Miễn phí sử dụng

Phần mềm Pages Data Merge for mac được phát hành hoàn toàn miễn phí; nghĩa là người dùng dễ dàng tìm và tải Pages Data Merge for mac trên trang web chính thức của phần mềm hoặc qua các trang web chuyên cung cấp phần mềm, ứng dụng mà không cần quan tâm đến việc thanh toán các khoản phí hàng tháng.

Nhiều phần mềm có các tính năng tương tự

Ngoài Pages Data Merge for mac, các nhà phát triển còn cung cấp rất nhiều ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành Mac với các tính năng tương tự như ứng dụng PDF Merger Mac, Templates Box for Pages hay phần mềm Mac Data Recovery.

Các tính năng chính của Pages Data Merge for mac:

- Truyền dữ liệu và kiểm soát các ứng dụng.

- Tạo kịch bản chuyên nghiệp cho ngôn ngữ AppleScript.

- Tạo tài liệu theo mẫu template.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kết hợp HLOOKUP và VLOOKUP dò tìm dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn các bạn đã quen sử dụng các hàm Hlookup và Vlookup để dò tìm dữ liệu rồi đúng không, hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kết hợp HLOOKUP và VLOOKUP dò tìm dữ liệu và tính toán dữ liệu đó.
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
  • Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 1)
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Giả sử nếu có lỡ tay xóa mất các file, dữ liệu, ảnh quan trọng trên máy tính, đừng lo lắng quá vì bạn vẫn có thể khôi phục lại các file này với phần mềm cứu dữ liệu, bài viết dưới đây Taimienphi.vn tổng hợp và giới thiệu cho bạn 18 phần mềm cứu dữ liệu hiệu quả nhất hiện nay.
  • Top trường đào tạo ngành khoa học dữ liệu tốt nhất
    Khoa học dữ liệu là ngành học liên quan đến việc quản trị, phân tích dữ liệu, từ đó tìm ra logic, cách hiểu biết và đưa ra các phương án hành động phù hợp. Đây là ngành có điểm xét tuyển cao đồng
  • Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2 - Các trường hợp đồng dạn là tài liệu hữu ích với mục đích hỗ trợ các em học sinh lớp 8 có thể phân biệt được những trường hợp đồng dạng của tam giác vuông. Cùng với đó tài liệu giải toán lớp 8 bài Các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông còn được hệ thống với danh sách các bài giải bài tập toán rõ ràng chi tiết, các bạn học sinh cùng thầy cô giáo hãy cùng tham khảo để ứng dụng hiệu quả hơn
  • Kiểu tập hợp trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu và cung cấp cho bạn các thông tin về kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal. Để nối tiếp chuỗi chủ đề về Pascal, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về kiểu tập hợp trong Pascal
  • Giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 8 Tập 2
    Những kiến thức về trường hợp đồng dạng thứ nhất và thứ hai chúng ta đã được học ở bài trước, trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 8 Tập 2
  • Giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2
    Ở bài học trước chúng ta đã tìm hiểu chi tết về khái niệm hai tam giác đồng dạng bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về tài liệu giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2 trường hợp đồng dạng của
  • Giải bài tập trang 61 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về tính chất giao hoán của phép nhân bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài tập trang 61 SGK toán 4, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu ôn luyện, học tập của mình đễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 4 được cập nhật đầy đủ dưới đây để hỗ trợ quá trình học tập hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 123, 124, 125 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu chi tiết về hai trường hợp bằng nhau của tam giác. Bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tham khảo cách giải bài Trường hợp bằng nhau thứ ba của tam giác góc- cạnh- góc, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 7 để ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng và tiện lợi hơn. Qua đây chắc chắn việc Giải bài tập trang 123, 124, 125 SGK Toán 7 Tập 1 sẽ trở nên đơn giản và chính xác nhất, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Giải bài tập trang 119, 120 SGK Toán 7 Tập 1
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về trường hợp bằng nhau thứ nhất của tam giác, bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo cách Giải bài tập trang 119, 120 SGK Toán 7 Tập 1 - Trường hợp
  • Tổng hợp 18 phần mềm cứu dữ liệu (Phần 2)
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn một số phần mềm cứu dữ liệu máy tính như Recuva, Puran File Recovery, Disk Drill,... Tuy nhiên vẫn còn một số phần mềm cứu dữ liệu khác
  • Nhập dữ liệu bằng Fill Options trong Excel
    Khi bạn phải thao tác với rất nhiều dữ liệu trong quá trình làm việc trên bảng tính Excel thì đôi khi bạn phải tạo ra những dữ liệu có cùng kiểu và tuân theo một quy luật nhất định. Với bài hướng dẫn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pages Data Merge for mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pages data merge for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pages Data Merge for mac 10.12.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm