download Paint by Number Cho Android

Paint by Number

 Cho Android

Download Paint by Number - Ứng dụng tô màu người lớn độc đáo cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2019

Paint by Number là ứng dụng tô màu thú vị không chỉ trẻ em mà rất nhiều người lớn đều rất thích và tải về, bạn có thể tô màu, thư giãn và giải trí với Paint by Number miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.



Paint by Number là một trong những sách tô màu tốt nhất cho người lớn trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Ứng dụng bao gồm những hình vẽ minh họa đẹp mắt, tranh trừu tượng, động vật... cùng bảng màu đầy đủ. Không chỉ là một app giải trí nhẹ nhàng, sách tô màu Paint by Number còn giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng và giết thời gian hiệu quả.

paint by number

 

Tải Paint by Number cho Android - Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Paint by Number chỉ cần chọn bức hình sau đó tô với bảng màu tương ứng với các ô được đánh số để biến một hình vẽ đen trắng thành tranh màu sống động. Rất nhiều hình vẽ đẹp để tô màu, tranh mới sẽ được cập nhật hàng ngày. Hơn nữa, bạn còn dễ dàng lưu lại tác phẩm và chia sẻ với bạn bè qua Instagram, Facebook hay Twitter và nhiều mạng xã hội khác.

Colorfy Coloring Book for Adults cũng là ứng dụng tô màu người lớn gây nghiện và miễn phí trên điện thoại, tải Colorfy Coloring Book for Adults để thưởng thức những bức hình mandalas độc đáo và tận hưởng cảm xúc như một đứa trẻ trong bạn.

paint by number 2

Download Paint by Number cho iPhone - Ứng dụng tô màu người lớn độc đáo cho mobile

Hãy cùng nhau khám phá khu vườn bí mật trong Paint by Number. Những bức tranh mới và đẹp mắt sẽ được bổ sung hàng ngày để bạn trổ tài tô màu, phối màu và hoàn thành bức tranh ngay trên màn hình di động của mình.

Ngoài ra, nếu là tín đồ của game mobile hẳn bạn sẽ không thể không biết tới ROS - game bắn súng sinh tồn được ưa chuộng nhất hiện nay, ngay từ khi ra mắt ROS đã thu hút hàng triệu lượt tải và con số đó tăng lên chóng mặt chỉ trong một thời gian rất ngắn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paint by Number được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paint by number là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paint by Number Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm