download RealWorld Paint 2023

RealWorld Paint

 2023

Download RealWorld Paint - Trình chỉnh sửa ảnh gọn nhẹ, dễ sử dụng

Thu Hà  cập nhật: 28/04/2023

RealWorld Paint cung cấp cho người dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh hiệu quả, giúp bạn nâng cao chất lượng hình ảnh cá nhân. Bạn có thể thay đổi kích thước hình ảnh, vẽ lên ảnh, căn chỉnh các chi tiết ảnh, chỉnh sửa màu sắc cho ảnh...Ngoài ra, với RealWorld Paint bạn cũng được xoay và xem ảnh ở nhiều góc độ khác nhau.


RealWorld Paint là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Nếu bạn muốn thể hiện sự sáng tạo của mình với hình ảnh hoặc muốn thiết kế đồ họa và ảnh động chuyên nghiệp cho blog hay trang web, RealWorld Paint chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

download realworld paint

Download RealWorld Paint, chỉnh sửa ảnh, thiết kế logo, tạo ảnh động GIF

1. Giới thiệu về RealWorld Paint - Phần mềm đồ họa toàn diện và miễn phí

Bên cạnh phần mềm Paint mặc định trên Windows, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm RealWorld Paint để có thể thực hiện các tác vụ đồ họa cơ bản. Vì phần mềm này hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm sử dụng thay cho Microsoft Paint thông thường. Đây là một phần mềm tạo logo, thiết kế biểu tượng trang web, chỉnh sửa ảnh tĩnh hoặc ảnh động và chuyển đổi định dạng ảnh. RealWorld Paint bao gồm 3 trọng tâm chính: công cụ chỉnh sửa ảnh, công cụ vẽ tranh và công cụ tạo ảnh động. RealWorld Paint có một điểm giống với các phần mềm đồ họa khác là khả năng thiết kế và chỉnh sửa tốt. Phần mềm này có công cụ chọn vùng khá dễ sử dụng nên bạn có thể cắt ghép, làm mờ, thay đổi thông số và màu sắc của những khu vực được chọn một cách chính xác hơn. 

Một số tính năng đáng chú ý của RealWorld Paint bao gồm hỗ trợ ảnh động, công cụ đổ màu, các hình dạng có và không có hiệu ứng, cọ vẽ, công cụ cắt, loại bỏ mắt đỏ, hỗ trợ watermark, chuyển đổi định dạng ảnh, thay đổi độ sáng/độ tương phản và hơn thế nữa. Nó cũng hỗ trợ nhiều loại định dạng ảnh như PSD, JPEG, GIF, PNG, XCF, PDN, WEDP... Một trong những đặc điểm nổi bật của chương trình mà người dùng yêu thích nhất là nó tương thích với các phần mềm chỉnh sửa ảnh tiêu chuẩn công nghiệp như PhotoshopGimp, có nghĩa là bạn có thể nhập và xuất ảnh giữa các chương trình một cách dễ dàng. 

tai phan mem chinh sua anh realworld paint

Tải RealWordl Paint, công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí hỗ trợ các lớp, mặt nạ và các hiệu ứng khác nhau

Ngoài các công cụ và tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, trong RealWorld Paint, bạn còn có thể áp dụng các hiệu ứng vào từng layer như Photoshop. Với khả năng tạo layer khi thiết kế, RealWorld Paint có thể tạo ra các sản phẩm có họa tiết độc đáo cũng như nhiều hiệu ứng đặc biệt. RealWorld Paint có sẵn nhiều hiệu ứng như Shadow, Glow, Satin, Fill, Bevel, v.v. tương tự như các phần mềm của Adobe. Một điểm cần lưu ý là thứ tự áp dụng các hiệu ứng sẽ khiến kết quả thay đổi đáng kể. 

Khác với nhiều phần mềm đồ họa tiên tiến và hiện đại, RealWorld Paint không hỗ trợ công nghệ đồ họa vector và chỉ hỗ trợ công nghệ raster. Điều này có nghĩa là RealWorld Paint hoạt động dựa trên các điểm ảnh (pixel) nên các sản phẩm đồ họa của phần mềm này không thể tùy ý thay đổi kích thước được. RealWorld Paint có thể không cung cấp một loạt các tùy chọn mà bạn tìm thấy trong nhiều phần mềm đồ họa chuyên nghiệp, nhưng là một chương trình miễn phí, bộ công cụ và tính năng của nó thật đáng kinh ngạc.

Để dùng được RealWorld Paint trên Windows 7, bạn cần phải cài đặt thêm Windows Vista và phần mềm trên có thể tiêu tốn hơn 1GB RAM khi hoạt động. Tuy nhiên, RealWorld Paint không có dấu hiệu treo mà chỉ hoạt động chậm hơn. Điều này là do RealWorld Paint có giao diện dễ sử dụng và tích hợp nhiều công nghệ mới nên có thể chạy mượt trên các thiết bị yếu.

2. Tính năng chính của RealWorld Paint 

- Tương thích với nhiều kiểu đồ họa khác nhau. Paint kết hợp đồ họa vector và raster để giúp bạn vẽ các đối tượng khác nhau bao gồm biểu tượng web, các nút (button) và logo cá nhân.
- Chỉnh sửa ảnh: Cắt ảnh hoặc thay đổi kích thước ảnh để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, loại bỏ nhược điểm và thậm chí thực hiện một số thao tác chỉnh sửa ảnh nâng cao.
- Tạo ảnh động GIF: Công cụ tạo ảnh động GIF, chuyển đổi ảnh động GIF thành các thước phim và ngược lại, cũng như tối ưu hóa ảnh động GIF để tiết kiệm không gian lưu trữ.
- Tương thích với nhiều định dạng tệp khác nhau như  .jpg, .png, .bmp, .gif, .psd...
- Khả năng sử dụng cử chỉ chuột để gọi lệnh.

Tham khảo thêm top công cụ chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay cho máy tính để lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhé.

Xem thêm: Top phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất.

Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealWorld Paint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realworld paint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RealWorld Paint 2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sview5 3/5 Chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số
  • Sepia Toner 3/5 Phần mềm thay đổi màu sắc ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm