download Painting and drawing game Cho Android

Painting and drawing game

 Cho Android

Download Painting and drawing game - Game tô màu thú vị cho cả trẻ em lẫn người lớn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/09/2019

Painting and drawing game là ứng dụng tô màu mang đến hàng trăm bức hình và màu sắc khác nhau, Painting and drawing game được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ em cho đến người lớn.




Tô màu là môn học chúng ta đã được làm quen từ khi học mẫu giáo, và ngay cả khi lớn lên, những màu sắc vẫn không bao giờ mất đi sức cuốn hút của mình. Ứng dụng tô màu Painting and drawing game sẽ đưa bạn đến thế giới của những sắc màu rực rỡ và hình ảnh ngộ nghĩnh về thế giới xung quanh.

painting and drawing game

Tải Painting and drawing game - Ứng dụng tô màu cho điện thoại Android

Không cần phải mua những công cụ đắt tiền phức tạp, Painting and drawing game cho bạn tận hưởng niềm vui tô màu ngay trên chính điện thoại của mình. Ứng dụng được phân chia thành những chủ đề khác nhau. Từ các loài động vật cho tới những chàng hoàng tử, công chúa trong truyện cổ tích... Chỉ cần click chọn vào một mục và tìm hình ảnh mà mình thấy yêu thích.

painting and drawing game 2

Download Painting and drawing game - Game tô màu thú vị cho cả trẻ em lẫn người lớn

game tô màu tuy đơn giản nhưng kho tranh vô cùng phong phú với nhiều thể loại khác nhau của Painting and drawing game sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Không chỉ là game vui giải trí những lúc rảnh rỗi, Painting and drawing game cũng có thể giúp phát triển nhận thức màu sắc cho các bé. Nhanh tay tải và khám phá thế giới màu sắc trong Painting and drawing game.

Superhero Coloring Pages cũng là ứng dụng tô màu miễn phí trên mobile, đặc biệt phù hợp với các bé trai, bởi trong Superhero Coloring Pages các bé sẽ được tô màu các nhân vật siêu anh hùng quen thuộc trong các bộ truyện tranh nổi tiếng.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Top 4 ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) cho Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bằng cách sử dụng các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) giúp bạn có thể dễ dàng vạch ra các ý tưởng và bắt đầu triển khai. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết danh sách các ứng dụng này nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những
  • Top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay, các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy đang ngày càng phổ biến nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc. Tham khảo top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad tại đây để sắp xếp lại các thông tin các ý chính thay vì phải ghi chép tỷ mỉ từng nội dung nhé.
  • Top phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ trên máy tính, đặc biệt là các phần mềm vẽ kỹ thuật được, chúng được tích hợp các tính năng, công cụ, và hiệu quả bản vẽ khác nhau. Để tìm ra phần mềm trực quan và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chỉnh màu ảnh hiệu ứng xước, cũ, màu film bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng các công cụ phức tạp để tạo hiệu ứng ảnh cũ bằng Photoshop thì Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản hơn để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hoài cổ, tạo hiệu ứng xước, màu phim xưa cũ đẹp mắt với chỉ một vài thao tác đơn giản.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • 5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android
    5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android sẽ giúp bạn có thể sử dụng màn hình vào ban đêm đỡ hại mắt hơn. Đây là 5 ứng dụng miễn phí và được người dùng tin tưởng sử dụng nhất trên Android. Mời
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Painting and drawing game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat painting and drawing game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Painting and drawing game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm