download Paint.NET 5.0.7

Paint.NET

 5.0.7

Download Paint.NET - Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2024

Paint.NET là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và hình ảnh miễn phí tốt nhất dành cho PC chạy Windows, phần mềm đã được xây dựng lại tối ưu hơn và dễ sử dụng hơn, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng mới vào giao diện người dùng (UI) quen thuộc. Paint.NET hoạt động độc quyền trên hệ điều hành Windows 10 và Windows 11.



1. Giới thiệu Paint.NET

Paint.NET cung cấp đến một giao diện trực quan, làm việc bằng các tab và hiển thị thumbnail của hình ảnh thay vì mô tả bằng văn bản để bạn thao tác dễ dàng. Đặc biệt, Paint NET cho phép làm việc với các lớp khác nhau, các công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ, kho hiệu ứng phong phú để nâng cao chất lượng ảnh, loại bỏ các khuyết điểm ảnh và trích xuất những hình ảnh tuyệt vời dành cho bạn. Tuy không nhiều chức năng bằng Photoshop, nhưng có thể thấy Paint.NET phần mềm chỉnh sửa ảnh thay Photoshop đáp ứng được đầy đủ các tính năng cơ bản cũng như nâng cao của một số bộ phận người dùng máy tính hiện nay. 

Download paint.net

Download Paint Net - Phần mềm Chỉnh sửa, xử lý hình ảnh

Ngày nay sự phát triển đa dạng của các thiết bị điện tử nói chung và các thiết bị ghi hình chụp hình nói riêng tạo nên sự phong phú đa dạng về hình ảnh mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu chúng. Với những người thường xuyên làm việc với ảnh như thợ chụp ảnh, thợ thiết kế, kỹ thuật viên... việc sử dụng những bức ảnh nguyên gốc là rất hiếm, hầu hết nó đã qua chỉnh sửa để có kết quả cao hơn, đẹp hơn phù hợp với thị hiếu người dùng.  Hiện tại paint net là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người biết tới hiện nay, phần mềm có khả năng cung cấp cho người dùng cách thức xử lý hình ảnh nhanh chóng cũng như dễ đang tạo ra một tác phẩm ảnh trơn chu, mềm mại, bóng đẹp theo nhiều phong cách khác nhau mà họ mong muốn.

Phần mềm vẽ ảnh Paint net hỗ trợ các công cụ vẽ để bạn phô diễn các hình dạng khác nhau lên hình ảnh của mình như hình tròn, hình chữ nhật, sử dụng bút chì, cọ vẽ để tạo các hiệu ứng cổ điển cho ảnh. Chức năng Zoom ảnh cho phép bạn nhìn ảnh cận cảnh theo từng chi tiết. Paint net cho phép chỉnh sửa nhiều lớp, tương thích với nhiều định dạng ảnh khác nhau và thay đổi cùng lúc nhiều thông số ảnh. Người dùng có thể tùy chỉnh các đối tượng trên ảnh, chăn chỉnh màu sắc ánh sáng hay độ tương phản cho ảnh.

download paintnet

Tải Paint Net - chỉnh sửa ảnh

Phần mềm paint net nâng cao chất lượng hình ảnh chỉ trong một vài thao tác đơn giản, tối ưu hóa các hình ảnh, thực hiện lại các bước sai lầm, hỗ trợ thao tác sao chép ảnh từ máy tính vào giao diện chương trình để chỉnh sửa tiện lợi và nhanh chóng hơn.

paint net là ứng dụng khá đơn giản và có dung lượng nhẹ hơn nhiều so với nhiều chương trình chỉnh sửa ảnh hiện nay, tuy nhiên lại không hề thua kém về hiệu quả biên tập hình ảnh. Tuy không đồ sộ như Photoshop nhưng Paint.Net lại được đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng cho nên đây cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh thay thế Photoshop được nhiều người tin dùng. Ứng dụng còn tích hợp nhiều hiệu ứng ảnh và hỗ trợ làm việc theo lớp.

Nhưng  có thể nói với sự xuất hiện của paint net cho thấy vẫn có thể tạo ra những công cụ chỉnh sửa ảnh tốt hơn cho người dùng mà hoàn toàn miễn phí ngay cả khi đã tồn tại rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh trên thị trường. Nhà phát triển Paint.net sống nhờ sự hỗ trợ từ người dùng hảo tâm, vì vậy khi bạn sử dụng Paint.net thấy hay xin hãy ủng hộ một chút để nhà phát triển có kinh phí cải tiến chương trình.

download paintnet

Tải Paint Net chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop

Chữ .Net trong tên gọi có nó có biểu tượng của nền tảng .Net của Microsoft cho thấy paint net được xây dựng từ chính nền tảng này, như vậy nền tảng .Net của Microsoft cũng là một nền tảng có thể tạo ra những công cụ đồ họa chuyên biệt rất mạnh thay vì chỉ những ứng dụng windows thuần túy.

Phần mềm Paint.NET hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng khá hữu ích, giúp bạn thao tác trực tiếp trên ảnh dễ dàng cũng như điều chỉnh các thông số ảnh để có được sản phẩm như ý muốn. Paint.NET được làm việc theo lớp, loại bỏ hầu hết các khuyết điểm ảnh và trích xuất ảnh với chất lượng tuyệt vời.

2. Thủ thuật Paint.Net hay

2.1. Hướng dẫn cài đặt Paint.Net

MẹoCách cài đặt Paint.NET

Paint.NET là phần mềm chỉnh sửa ảnh ghép ảnh được nhiều người biết tới hiện nay, khi tải paint net phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng cũng như dễ đang tạo ra một tác phẩm ảnh trơn chu, mềm mại, bóng đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Hiện tại phần mềm vẽ paint  được đánh giá là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có giao diện đơn giản, dễ dùng và hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau.

MẹoTạo bóng đổ trong Paint.Net

2.2. Hướng dẫn tạo đổ bóng trong Paint.Net

Paint.Net còn có một chức năng thú vị là tạo hiệu ứng bóng đổ cho hình ảnh, thao tác tạo bóng đổ trong paint net cũng không có gì khó khăn nếu bạn đã quen sử dụng phần mềm này, xem hướng dẫn chi tiết trên taimienphi.

MẹoCách đổi màu ảnh trong Paint.Net

2.3. Hướng dẫn đổi màu ảnh trong Paint.Net

Với việc tích hợp rất nhiều tính năng giống Photoshop vì vậy người dùng có thể thực hiện các thao tác xử lý ảnh trên Paint.net cũng tương tự như Photoshop, chẳng hạn như việc đổi màu ảnh.

3. Phần mềm liên quan

Còn đối với Photoshop, không phải bàn cãi nhiều vì có thể nói Photoshop là bậc thầy phù thủy trong chỉnh sửa ảnh, bạn có thể thay đổi, chỉnh sửa bất kỳ điều gì lên hình ảnh của bạn mà không cần phải nhờ tới các công cụ bên ngoài. Từ làm đẹp, cắt ảnh, xoay hình ảnh, đổi màu sắc , tuy nhiên, để sử dụng Photoshop, bạn cần phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ. Hiện nay phiên bản Photoshop CS6 cũng được nhiều người sử dụng. Download và sử dụng bản Photoshop CS6 cải tiến nhiều tính năng mới và hữu ích với người dùng.

Nhắc đến những phần mềm chỉnh sửa ảnh kỳ cựu không thể không có những cái tên như PhotoScape hay Photoshop hiện đã có một cộng đồng người dùng vô cùng đông đảo, nhắc đến việc chỉnh sủa ảnh là nhắc đến Photoshop đã trở thành thương hiệu, tuy nhiên để sử dụng thành thạo phần mềm này bạn cần phải có thời gian làm quen và khám phá các tính năng của nó, nếu không bạn có thể tìm hiểu PhotoScape với cách dùng dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [87.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Paint.NET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paint.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paint.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm