download Paladins Cho PC

Paladins

 Cho PC

Download Paladins - Game MOBA bắn súng hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/10/2018

Paladins là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất thuộc dạng game MOBA với cách chơi theo tổ đội và theo nhiệm vụ, đồ họa với nhiều màu sắc bắt mắt, hình ảnh hoạt hình thân thiện. Nhiệm vụ của người chơi trong game là lựa chọn chiến binh và đưa vào cuộc chiến tại các đấu trường để đánh bại đối phương, chiếm cứ điểm, giành chiến thắng ngoạn mục. Game cũng có hệ thống bản đồ mở, hệ thống nâng cấp thông qua thẻ, hệ thống nhân vật phong phú cùng với các kiểu chơi khá thú vị, tạo nên chiều sâu cho gameplay.


Paladins có bối cảnh diễn ra trong thời tiền sử, người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình những chiến binh tốt nhất, mỗi chiến binh sở hữu vũ khí và khả năng riêng để đưa vào các đấu trường chiến đấu với đối phương, đảm bảo an toàn cho cứ điểm và giành chiến thắng. Những kỹ năng của nhân vật có thể thay đổi trong cuộc chiến qua những tấm thẻ. Lối chơi của game diễn ra theo đội với 6 người 1 đội, gameplay diễn ra với nhịp độ nhanh, mỗi trận đấu kéo dài khoảng 15 phút với sự căng thẳng và kịch tính trong mỗi màn chơi.

Playerunknown’s Battlegrounds cũng là tựa là game bắn súng miễn phí trên Steam có nội dung hấp dẫn dưới góc nhìn thứ 3, với những cuộc chiến khốc liệt một mất một còn, tải battleground để có những phút giây giải trí tuyệt vời bên bạn bè, trải nghiệm game MOBA đỉnh cao nhất nhất hiện nay.

download paladins



War Song cũng là thể loại game MOBA được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, với đồ họa và lối chơi khác biệt và độc đáo, War Song phiên bản hiện tại có hơn 20 vị tướng có sức mạnh và kỹ năng riêng cho phép người chơi tùy biến đường đi nước bước các tướng theo cách riêng của mình.


Paladins cung cấp hệ thống nhân vật khá phong phú gồm 16 chiến binh khác nhau, cùng với thú cưỡi riêng để di chuyển trên bản đồ mở. Bạn có thể thay đổi phong cách chơi cho nhân vật bằng hệ thống thẻ bài giống các loại game MOBA khác, đây cũng là một kiểu chơi khá thú vị, tạo nên chiều sâu cho gameplay. Bản đồ mang đến không gian chiến đấu rộng mở tạo sự thoáng đãng trong suốt các màn chơi.

Những cái tên hot nhất trong làng game MOBA có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước.

Paladins có tạo hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và đẹp mắt, nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi lựa chọn và thử thách. Lối chơi kinh điển của game bạn sẽ bắt gặp và nhận ra sự quen thuộc của các game MOBA khác, chẳng hạn như Overwatch hay Battleborn. Đặc biệt trong đó game Overwatch cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng động game thủ.

Các tính năng chính của Paladins:

- Game MOBA bắn súng góc nhìn thứ nhất
- Hệ thống bản đồ mở, nhân vật phong phú
- Thay đổi phong cách nhân vật thông qua thẻ bài
- Tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh và đẹp mắt
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Gameplay thú vị, diễn ra với nhịp độ nhanh và có chiều sâu


Liên kết tải về - [71.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paladins được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paladins là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm