download Palette Paris cho Android 1.0.4

Palette Paris cho Android

 1.0.4

Download Palette Paris cho Android - Lọc ảnh, chính sửa ảnh lãng mạn trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/04/2018

Palette Paris cho Android là ứng dụng dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn bởi qua ống kính lọc ảnh của ứng dụng, những shot ảnh của bạn sẽ luôn thật long lanh và ngọt ngào, phủ kín từng góc ảnh với gam màu hồng và xanh sapphire. Ngoài 12 bộ lọc ảnh, Palette Paris cho Android còn cung cấp nhiều tính năng thú vị giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh tùy thích như điều chỉnh độ phơi sáng, độ tương phản màu sắc, tạo quầng sáng cho khung hình, v.v.


Palette Paris cho Android có đến 12 bộ lọc hồng đầy lãng mạn. Để áp dụng các bộ lọc này cho shot ảnh, trước tiên bạn cần chụp ảnh bằng camera thường với màu ảnh tự nhiên, và tải ảnh vào ứng dụng Palette Paris cho Android. Tuy nhiên, Palette Paris cho Android không hỗ trợ tính năng chụp ảnh - điều mà rất nhiều người dùng nhầm lẫn khi so sánh Palette Paris cho Android với các phần mềm cung cấp đồng thời các chức năng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh khác trên thị trường công nghệ hiện đại.

Hầu hết người dùng yêu thích gam màu hồng đều không thể cưỡng lại sự cuốn hút của Palette Paris cho Android bởi với Palette Paris cho Android, từng shot ảnh chụp cây kem, cái kẹo hay một sự vật hết sức thông thường đều sẽ trở nên thật đặc biệt và đầy nữ tính. Ứng dụng tích hợp tính năng biên tập hình ảnh phong phú, bao gồm thay đổi độ phơi sáng, ánh sáng, độ tương phản màu sắc, độ bão hòa màu sắc, tạo quầng sáng, tạo vân mịn cho hình ảnh, thêm độ sắc nét, hay tạo bóng ảnh, v.v.

palette paris cho android

Bên cạnh đó, Palette Paris cho Android cho phép người dùng lưu ảnh với chất lượng hình ảnh tốt nhất và độ phân giải cao, mang đến những shot hình đẹp và sắc nét, cũng như hỗ trợ tính năng chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội thông dụng ngày này như Facebook, Twitter, Instagram, Line, Tumblr, Messenger, Kakao Talk hay Sina Weibo, giúp người dùng thỏa thích chia sẻ và cập nhật hình ảnh với bạn bè và những người khác trong cộng đồng thế giới ảo rộng lớn.

Nếu Palette Paris cho Android mang sự mộng mơ và lãng mạn đến với shot hình, thì Picture Collage Maker lại cung cấp tính năng ghép ảnh vào khung với 150 khung mẫu tích hợp. Picture Collage Maker hỗ trợ nhiều định dạng ảnh thông dụng như JPG, WMF, TGA, PNG và tạo màu nền, hiệu ứng, chủ đề ảnh phong phú bao gồm chủ đề năm mới, mừng sinh nhật, giáng sinh, lịch năm, v.v.

Tương tự với Picture Collage Maker, phần mềm PhotoShine có hàng trăm khung ảnh độc đáo được phân loại theo nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt, PhotoShine cải thiện chất lượng hiển thị của các hình ảnh mờ hay nhiễu, hỗ trợ cắt ghép ảnh và tạo các góc ảnh tương phản hiệu quả.

Các tính năng chính của Palette Paris cho Android:

- Cung cấp 12 bộ lọc ảnh.

- Nhiều tính năng chỉnh sửa hình ảnh

- Lưu ảnh với độ phân giải cao.

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [10MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Palette Paris cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat palette paris cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Palette Paris cho Android 1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vintique 3/5 Chỉnh sửa, cung cấp bộ lọc ảnh
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm