download Pancake Web

Pancake

 Web

Download Pancake - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/05/2019

Pancake là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh toàn diện trên mạng xã hội và các nền tảng thương mại điện tử, thông qua Pancake bạn có thể tư vấn, chăm sóc khách hàng, xác nhận và quản lý đơn hàng, cập nhật trạng thái giao hàng từ nhiều kênh trên giao diện thống nhất.



Download Pancake giúp người dùng quản lý đồng thời hàng nghìn hội thoại khách hàng, đơn giản hiệu quả. Gộp các tương tác từ nhiều kênh bán hàng để quản lý trên một giao diện thống nhất. Đồng thời trả lời các câu hỏi phổ biến nhanh chóng nhờ tính năng hỗ trợ trả lời. Đặt từ khóa, tìm kiếm nội dung, sắp xếp theo chủ đề có sẵn.

Nhắc đến chức năng hỗ trợ bán hàng đa kênh, những ứng dụng livestream bán hàng đa kênh được nhiều người tin dùng hiện nay, chẳng hạn như công cụ BotLive với chức năng tạo các buổi livestream quảng bá sản phẩm và chia sẻ đến nhiều kênh khác nhau, trải nghiệm BotLive để có được hiệu quả bán hàng tốt hơn.

pancake

Tải Pancake - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp

Với tính năng hỗ trợ bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng Facebook Pancake tích hợp hệ thống quản lý hàng tồn kho, quản lý đồng thời sản phẩm, tồn kho, đơn hàng, khách hàng. Xây dựng cửa hàng thương mại điện tử của riêng bạn. Không cần bảo trì, tự động đồng bộ sản phẩm và tồn kho với POS... Bạn có thể kết hợp phần mềm này với ứng dụng BotLive nói trên để nâng cao hiệu quả bán hàng.

Tính năng mạng xã hội trên Pancake giúp trả lời khách hàng từ nhiều trang, tăng thiện cảm với khách hàng. Thống kê dữ liệu chi tiết theo ngày, giờ. Báo cáo hiệu suất làm việc của mọi nhân viên. Bóc tách SĐT từ nội dung tin nhắn, tự động tạo đơn hàng theo SĐT...

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo nhiều phần mềm quản lý bán hàng Facebook khác như Hootsuite hay Simple Facebook để hỗ trợ cho công việc bán hàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Pancake Web (Bản chuẩn cuối) - 05/06/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pancake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pancake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm