download Pandora  15.0.3.0

Pandora

  15.0.3.0

Download Pandora - Quản lý gửi nhận email

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/11/2019

Pandora là ứng dụng email trên các máy tính Windows, hỗ trợ người dùng gửi, nhận và quản lý email hiệu quả tương tự như các ứng dụng, dịch vụ soạn gửi email nổi tiếng khác. Pandora sở hữu giao diện nhiều cửa sổ với thanh tác vụ dạng tab, nhờ thế bạn luôn có thể thực hiện đồng thời nhiều tác vụ cũng như duyệt tin nhắn hay email cực kỳ nhanh.


Pandora có đầy đủ các tính năng cần có của một ứng dụng xử lý email, hỗ trợ các định dạng Unicode và HTML. Ngoài ra, Pandora cũng cung cấp các tính năng như tạo chữ ký cho email, tạo macro dạng text, cho phép bạn cải thiện và tăng tốc độ soạn thảo email hay thực hiện các tác vụ khác tương tự.

Mailbird cũng là ứng dụng quản lý email hiện được nhiều sử dụng với chức năng đọc và soạn email, tăng tốc các thao tác xử lý email, Mailbird còn tích hợp với ứng dụng lưu trữ đám mây để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu quan trọng của bạn.

Ngoài các tính năng kể trên, một tính năng khác của Pandora cũng được nhiều người dùng yêu thích chính là tính năng kiểm tra và cập nhật email mới định kỳ và gửi các email đang chờ.

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc với email thì Gmail Notifier sẽ là công cụ cần thiết để bạn nhận các thông báo về email mới ngay trên Desktop mà không cần phải truy cập vào tài khoản của mình, Gmail Notifier cho phép thực hiện thao tác đọc email, xóa hoặc đánh dấu mà không cần phải mở trình duyệt.

Các tính năng chính của ứng dụng Pandora:

- Gửi, nhận và quản lý email.

- Giao diện nhiều cửa sổ.

- Hỗ trợ định dạng Unicode và HTML.

- Tạo chữ ký cho email.

- Cập nhật email định kỳ.

- Gửi email đang chờ.



Liên kết tải về - [13.64MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pandora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pandora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boomerang 3/5 Gửi email tự động & soạn email bằng công nghệ AI
  • Superhuman 3/5 Ứng dụng kiểm tra, quản lý email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm