download Pandora cho Windows 10 1.1.0.1

Pandora cho Windows 10

 1.1.0.1

Download Pandora cho Windows 10 - Kênh radio âm nhạc trên Windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2016

Pandora cho Windows 10 cung cấp đến người dùng windows 10 các kênh âm nhạc và các chương trình tin tức, giải trí từ kênh radio nổi tiếng Pandora. Ưu điểm của Pandora cho Windows 10 là tốc độ truyền và phát bài hát chất lượng ổn định, chế độ điều khiển linh hoạt dễ dàng, hỗ trợ tìm kiếm bài hát, nghệ sĩ, thể loại hoặc nhạc sĩ qua một thanh công cụ tiện lợi.


Pandora cho Windows 10 có giao diện khá đơn giản, với hình ảnh đại diện cho danh sách nhạc hoặc kênh radio với nhiều tùy chọn như xóa kênh radio đó, ghim kênh đó vào màn hình khởi động hoặc thêm nhạc và tùy biến kênh radio theo ý muốn. Để có một ứng dụng tập hợp đầy đủ các chức năng xem tivi, nghe nhạc, xem bóng đá bản quyền thì SopCast là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt SopCast có chất lượng đường truyền nhanh, truyền hình và âm thanh chất lượng cao.

download pandora cho windows

Pandora cho Windows 10 còn đề xuất thêm những nhánh nhỏ của thể loại mà bạn đang chọn, tự động bỏ  qua bản nhạc mà bạn không thích và chuyển sang một bài hát khác, cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến bài hát đang được phát. TVUPlayer cũng là một phần mềm nghe radio, xem tivi nổi tiếng được nhiều người lựa chọn nhờ TVUPlayer phát các chương trình từ các kênh truyền hình nổi tiếng như HBO, ESPN, Star Movie, Star Sport, CNN, CNN, FOX, ABC, CSTV...

Pandora cho Windows 10 còn giúp bạn chia sẻ bài hát yêu thích lên Facebook hay mua bản nhạc đang nghe qua Xbox, cho phép ghim kênh radio yêu thích vào màn hình. Bạn cũng có thể tham khảo Free Internet TV để xem tivi và nghe nhạc trên máy tính, các phiên bản windows khác. Đặc biệt Free Internet TV có tốc độ đường truyền ổn định, chất lượng âm thanh, hình ảnh rõ nét.

Các tính năng chính của Pandora cho Windows 10:

- Nghe nhạc trên các kênh radio trên windows 10
- Xem các chương trình giải trí
- Chất lượng âm thanh tuyệt vời
- Ghim kênh radio yêu thích vào màn hình
- Chia sẻ bài hát qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pandora cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pandora cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pandora cho Windows 10 1.1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm