download Pandora Music cho Android

Pandora Music

 cho Android

Download Pandora Music - Nghe nhạc, chương trình phát thanh trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/07/2017

Pandora Music là ứng dụng giúp bạn tạo các chương trình phát thanh và danh sách phát trên thiết bị Android, iPhone từ các bài hát, nghệ sĩ hay dòng nhạc yêu thích như pop, rap, rock, EDM hay country, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời theo phong cách cá nhân. Ngoài ra, Pandora Music còn cho phép bạn nghe nhạc ở chế độ ngoại tuyến trên thiết bị Android, mà không cần sử dụng kết nối mạng.


Pandora Music mang đến một công cụ vô cùng đơn giản hỗ trợ tìm kiếm các bản nhạc dựa theo sở thích của bạn và phát chúng mà hoàn toàn không bắt bạn phải xem quảng cáo. Đặc biệt, chương trình Pandora Music còn cung cấp tính năng tạo danh sách phát riêng hoặc bạn có thể lựa chọn sử dụng chức năng "Add Similar Songs" để tạo danh sách phát.

pandora music

Pandora Music cho phép bạn nghe nhạc ở chế độ ngoại tuyến, nghĩa là bạn hoàn toàn nghe được các ca khúc yêu thích ngay cả khi không có kết nối mạng. Với sự trợ giúp của Pandora Music, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là chọn danh sách phát, album, hoặc ca khúc muốn tải và nghe tùy thích.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Bên cạnh đó, ứng dụng Pandora Music còn cho chất lượng âm thanh cao, nhờ vậy trải nghiệm âm nhạc của người nghe trở nên thú vị hơn nhiều. Một tính năng khác nhất định phải kể đến của Pandora Music chính là khả năng sử dụng giọng nói để tìm kiếm các đài phát thanh hoặc tạo danh sách phát mới; rõ ràng đây là tính năng cực kỳ hiện đại và hữu ích khi bạn lười không muốn thực hiện các thao tác thủ công.

Để tìm kiếm và xem các video trên Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Vuclip Search với kho video phong phú từ nhiều nguồn khác nhau, bên cạnh đó Vuclip Search còn có tính năng chia sẻ video với bạn bè.

Hiện, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều phiên bản của chương trình Pandora Music như Pandora Premium™, Pandora Plus™, v.v. Các phiên bản này có kích thước khác nhau tùy theo thiết bị tương thích. Đáng tiếc là Pandora Music không cung cấp miễn phí, nghĩa là bạn phải tải Pandora Music và trả một khoản phí sử dụng nếu muốn sử dụng lâu dài.

Để nghe nhạc trên thiết bị Sony, công cụ Sony Music Center sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, ưu điểm của Sony Music Center là cho phép bạn phát các bản nhạc bao gồm cả các bài hát độ phân giải cao trên Smartphone, phát các file nhạc từ CD, USB.

Các tính năng chính của Pandora Music:

- Tạo chương trình phát thanh và danh sách phát theo sở thích của người dùng.

- Nghe nhạc không kèm quảng cáo.

- Tạo danh sách phát với chức năng "Add Similar Songs".

- Nghe nhạc ngoại tuyến.

- Chất lượng âm thanh cao.

- Sử dụng giọng nói tìm kiếm đài phát thanh.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pandora Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pandora music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pandora Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mixcloud 3/5 Nghe nhạc DJ và radio online trên điện thoại
  • Arrow CAZ 0/5 Nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm