download Papa's Taco Mia To Go cho Android

Papa's Taco Mia To Go

 cho Android

Download Papa's Taco Mia To Go - Game mô phỏng nấu ăn trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Papa's Taco Mia To Go mang đến bạn trải nghiệm bất ngờ khi bạn có thể tạo ra những món ăn độc đáo, trải qua từng ngày người chơi sẽ Papa's Taco Mia To Go được thử sức qua nhiều món mới, khả năng giải trí và thư giãn của game thực sự cuốn hút và làm cho gamer thấy thoải mái thực sự.


Papa's Taco Mia To Go là một trò chơi mobile liên quan đến việc nấu ăn và tạo ra những món mới hấp dẫn. Tham gia và thử tài đầu bếp của bạn ngay hôm nay!

papa s taco mia to go

Tải Papa's Taco Mia To Go - game thể hiện trình nấu ăn của bạn

Những điểm đáng chú ý có trong game Papa's Taco Mia To Go

- Hình ảnh giàu tính hoạt hình. Trò chơi Papa's Taco Mia To Go có lẽ tạo ấn tượng với nhiều người, nhất là với trẻ em và các bạn nữ khi thấy được hình ảnh nhân vật được thiết kế dễ thương. Mang phong cách đậm chât hoạt hình nên bạn có thể thấy những nhân vật trong game hiện lên với vẻ dễ thương, các màu sắc được thể hiện nền nã mà không có sự lòe loẹt ở đây. Được thiết kế như vậy nên người chơi dễ nhập cuộc bởi có sự gần gũi.

- Nấu nhiều món. Tính năng nấu nhiều món trong khi chơi Papa's Taco Mia To Go được nhiều gamer thích thú. Sau khi chọn nguyên liệu bạn có thể tiến hành nấu món mình thích/yêu cầu. Bạn có thể cùng lúc nầu nhiều món hơn với các bếp khác nhau. Khi đạt tới cấp độ và yêu cầu nhất định bạn tiếp tục được mở rộng các bếp thêm nữa.

- Nhiều trò chơi phụ hấp dẫn. Không chỉ tạo ra những món ngon, người chơi Papa's Taco Mia To Go còn có cơ hội tham gia những trò giải trí khác nữa. Những trò chơi phụ này giúp bạn vừa thư giãn hơn lại có thêm những nguyên liệu để chơi trò chơi chính. Hãy tích cực tham gia và thử nghiệm.

papa s taco mia to go 2

Download Papa's Taco Mia To Go - game mang phong cách hoạt hình dễ thương

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Papa's Taco Mia To Go

- Hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi Temple Run 2 là game mobile chạy không ngừng để nhận được nhiều vàng khá thú vị, Nhập vai vào một nhân vật trong Temple Run 2, game thủ phải chạy thoát khỏi một quái thú và sau đó tránh né chướng ngại vật, Game vô cùng thú vị và có đồ họa đẹp mắt.

Game Chém Hoa Quả là tựa game giải đố kết hợp giải trí bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Papa's Taco Mia To Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat papa's taco mia to go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Papa's Taco Mia To Go cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fruit CharmingGame giải đố trên di động
  • Wedding FiascoGame làm đám cưới trên Android, APK
  • F21Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Ice QueenGame trang điểm công chúa trên iPhone
  • FishdomGame thế giới các loài cá cho Android, iPhone
  • Small WorldGame mô phỏng trên di động
  • Farm TycoonGame nhập vai nông trại trên iPhone
  • Triple HeartsGame đội hình chiến thuật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm