download Papas Scooperia HD Cho Android

Papas Scooperia HD

 Cho Android

Download Papas Scooperia HD - Game mô phỏng trên di động

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2018

Papas Scooperia HD là một sản phẩm game thuộc thể loại mô phỏng, thích hợp với trẻ em bởi có tính chất vui nhộn, giải trí. Người chơi Papas Scooperia HD có thể tạo ra nhiều loại bánh, bán cho khách hàng và kinh doanh với nghề làm bánh đầy thú vị.



Papas Scooperia HD mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn khi tạo ra những sản phẩm bánh ngon mắt. Bạn có thể tải và chơi game trên cả hai nền tảng Android và iOS.

papas scooperia hd

Tải Papas Scooperia HD - Game làm bánh với hình ảnh sinh động trên điện thoại

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.

Những điểm đáng chú ý có trong game Papas Scooperia HD

- Loại bánh đa dạng. Game thủ Papas Scooperia HD có thể tạo ra cùng lúc nhiều loại bánh mình thích hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Trong game người chơi có thể làm bánh quy, bánh kem, bánh sữa... Mỗi loại bánh sẽ có nguyên liệu và thao tác chế biến khác nhau. Bạn có thể linh hoạt thao tác.

- Tùy chỉnh trang trí cửa hàng. Chơi Papas Scooperia HD bạn không chỉ có thể tạo ra những loại bánh thơm ngon, đẹp mắt mà có thể xây dựng cửa hàng của mình nữa. Việc trang trí và tạo ra diện mạo cửa hàng tùy thuộc vào sự sáng tạo của người chơi.

- Hình ảnh dễ thương, âm thanh vui nhộn. Game Papas Scooperia HD thực sự khiến nhiều trẻ em hoặc bạn gái yêu thích nhờ hình ảnh game sinh động như những chiếc bánh. Âm nhạc cũng vui tươi khiến người chơi hứng khởi hơn.

papas scooperia hd 2

Download Papas Scooperia HD - Game mô phỏng làm bánh vui nhộn có trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Papas Scooperia HD

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi Temple Run 2 là game mobile chạy không ngừng để nhận được nhiều vàng khá thú vị, Nhập vai vào một nhân vật trong Temple Run 2, game thủ phải chạy thoát khỏi một quái thú và sau đó tránh né chướng ngại vật, Game vô cùng thú vị và có đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Papas Scooperia HD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Papas Scooperia HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat papas scooperia hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Papas Scooperia HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm