download Paper Camera Cho Android

Paper Camera

 Cho Android

Download Paper Camera - Ứng dụng chụp ảnh giống truyện tranh cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2021

Paper Camera cho phép tạo ra bức hình giống như được vẽ trên giấy hay hoạt hình, ngoài việc chụp ảnh, người dùng thậm chí còn có thể quay video hoạt hình nhờ vào Paper Camera.


Paper Camera mang tới sự khác lạ so với các ứng dụng tương tự. Những bức ảnh đã được biến đổi trở nên giống với tranh hoạt họa hơn và vì thế trông chúng thật độc đáo và thú vị. Hãy cùng khám phá thế giới của chúng ta dưới một góc nhìn mới, đầy sinh động và ngộ nghĩnh giống như một bộ phim hoạt hình

paper camera

Tải Paper Camera - Ứng dụng chụp ảnh giống tranh vẽ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Paper Camera được bình chọn là "ứng dụng camera xuất sắc nhất trên Android". Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều bộ lọc phong cách phác họa đáng yêu, do đó tấm ảnh cuối cùng sau khi thêm hiệu ứng cũng vô cùng thú vị. Chúng khác hoàn toàn bộ lọc của bất kỳ phần mềm nào khác, mang lại cảm giác tự nhiên, khiến tấm ảnh như một nét vẽ truyện tranh hay phác họa của hoạ sỹ.

Nếu đang tìm ứng dụng học tiếng Anh cho bé nhà mình thì Endless Alphabet sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, điểm thú vị ở Endless Alphabet là tất cả các bài học đều được thiết kế với hình ảnh sinh động và có tính tương tác cao nên bé sẽ có cảm hứng học ngoại ngữ hơn bao giờ hết

paper camera 2

Download Paper Camera cho iPhone - Ứng dụng chụp ảnh giống truyện tranh cho mobile

Paper Camera mang lại những hiệu ứng hoạt hình và tranh vẽ thực, bộ sưu tập tối ưu các hiệu ứng hoạt hình/truyện tranh/noir/neon... để tạo nên những bức ảnh như trong mơ. Tiện ích cho phép thao tác trên ảnh có độ phân giải cao với kho bộ lọc phong phú. Đồng thời bạn dễ dàng chia sẻ với bạn bè và người thân của mình nhờ việc tích hợp tính năng mạng xã hội.

PicLab cũng là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh dành cho di động với nhiều tính năng mạnh mẽ, hiện đại, thông qua PicLab người dùng có thể thêm chữ nghệ thuật vào ảnh, đồng thời sử dụng những bộ lọc và hiệu ứng đẹp cũng như áp dụng khung hình cho ảnh.


Liên kết tải về - [7,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paper Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paper camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paper Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm