download paper.io cho Android

paper.io

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download paper.io - Game chiếm thuật xâm chiếm trên Android, iOS, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2018

paper.io là một sản phẩm thành công của hãng Voodoo về thể loại giải đố thú vị. Người chơi phải chiến thắng chính bản thân mình và người chơi khác để mở rộng "lãnh địa" của mình. Game paper.io nổi bật ở hình thức bắt mắt với nhiều màu sắc tươi sáng, kích thích người chơi.



paper.io là một tựa game chiến thuật khá thú vị cho phép người chơi vận dụng sự linh hoạt, khả năng phản xạ để có thể chiếm được nhiều diện tích không gian hơn. Game đôi khi cũng khiến gamer phải bực mình nếu như có sự va chạm với đối phương.

paper io

Tải paper.io - game sở hữu hình ảnh và màu sắc tạo cảm hứng mạnh mẽ

Những điểm đáng chú ý có trong game paper.io

- Lối chơi độc đáo và đầy thử thách. Game thủ tham gia trò chơi paper.io được tận hưởng một lối chơi vô cùng thú vị. Chỉ với sự chuyển động của chấm tròn bạn cần di chuyển xung quanh mình theo khối hình vuông nhưng phải gắn kết với diện tích có được trước đó để mở rộng "lãnh thổ". Khó khăn nhất của công việc này chính là có rất nhiều người chơi khác cùng di chuyển và nếu bạn chạm phải họ thì bạn sẽ mất tất cả những phần đã "chiếm" được.

- Hình thức bắt mắt. Một thế giới tràn ngập màu sắc sinh động vô cùng hấp dẫn sẽ có trong game paper.io. Bên cạnh hình ảnh những khối hình đa dạng, điều đặc biệt làm nên sức hút của tựa game này chính là màu sắc đa dạng trong game. Game kích thích thị giác bằng những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng, xanh đậm... khiến người chơi hứng thú hơn.

- Âm nhạc vui nhộn. Không chỉ lôi cuốn bằng màu sắc, paper.io trên mobile còn cực kỳ vui với những giai điệu nhí nhảnh, hồn nhiên và sôi động để bạn hòa mình vào thế giới của sáng tạo.

paper io 2

Download paper.io - game chiến thuật gia tăng diện tích thú vị trên Android

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi paper.io

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Game nhìn hai hình và so sánh sự khác nhau đã trở nên quen thuộc vói nhiều người, trong đó có Find Differences. Trò chơi Find Differences này thực sự khiến nhiều bạn "nghiện" bởi những hình ảnh thú vị về mọi mặt đời sống. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm này trên nền tảng iOS.

Không phải là một game chiến tranh thế giới thực thụ nhưng Paper.io 2 lại cuốn hút người chơi từ việc khai phá lãnh thổ, tìm kiếm những vùng đất mới. Cách thể hiện trong game Paper.io 2 chỉ đơn giản là mở ra những bờ cõi rộng lớn hơn bằng những đường tròn khép kín. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành vua thiên hạ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Paper.io trên máy tính PC, Android và iPhone
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đã chán những tựa game bắn súng như PUBG Mobile, Free Fire,... và muốn thử sức mình với trò chơi hành động trí tuệ, hack não. Vậy hãy tải và chơi Paper.io ngay bây giờ, thể hiện khả năng điều khiển linh hoạt, vạch ra con đường chiến thắng trước mọi đối thủ.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách chơi miễn phí game Lara Croft GO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Phát hành lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO đã vượt qua tất cả các đối thủ khác và trở thành tựa game hay nhất trên di động. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi miễn phí Lara Croft GO, hãy chú ý theo dõi.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm paper.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paper.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

paper.io cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spinner.io 3/5 chiến thuật cạnh tranh trên Android, iOS, iPhone
  • Hello Cats 3/5 Game chiến thuật cho mèo uống nước trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm