download PaperDraw cho Android

PaperDraw

 cho Android

Download PaperDraw - Công cụ vẽ với thư viện màu phong phú

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/06/2018

PaperDraw là ứng dụng vẽ dành cho các thiết bị di động Android, mô phỏng cọ vẽ thực để vẽ ngay trên màn hình điện thoại/máy tính bảng. PaperDraw cung cấp nhiều loại cọ vẽ đa dạng và thư viện màu phong phú, hỗ trợ người dùng tạo nên bức vẽ hoàn hảo như ý muốn.


Bất kể bạn đang đi du lịch, ở một mình trong bữa tiệc hoặc đơn giản là muốn giết thời gian trong một chuyến bay dài, PaperDraw là công cụ vẽ tốt nhất dành cho bạn trên điện thoại/máy tính bảng Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC, Sony...

download paperdraw

Download PaperDraw - Công cụ vẽ với thư viện màu phong phú

Hay Simple Draw cũng là ứng dụng vẽ với thư viện màu phong phú, nhiều cọ vẽ, thích hợp để các phụ huynh dạy con em mình bộ môn vẽ, Simple Draw cho phép người dùng lựa chọn ảnh làm basemap và cài đặt hình mờ để vẽ, lưu ảnh và chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Lựa chọn cọ vẽ và màu vẽ theo ý bạn trong PaperDraw để tạo bức vẽ của riêng mình. Lựa chọn ảnh làm basemap và cài đặt hình mờ sẽ hỗ trợ bạn học vẽ đơn giản hơn. Nhiều công cụ mô phỏng bút vẽ, thước và tẩy được cung cấp cho bạn. Sau khi hoàn thành bức vẽ, PaperDraw giúp bạn tạo chữ ký viết tay bằng bút trên tác phẩm của bạn và chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Twitter...

Nhắc đến các công cụ vẽ đồ họa trên Android thì cái tên ArtFlow có lẽ quen thuộc hơn cả nhờ sự phong phú về các tính năng, chẳng hạn như các loại cọ vẽ, hiệu ứng, khả năng cắt ghép ảnh và điều chỉnh màu sắc, bên cạnh đó ArtFlow còn giúp kết xuất ảnh sang định dạng của Photoshop, ảnh PNG và JPEG.

Những tính năng chính của ứng dụng PaperDraw:

- Nhiều loại cọ vẽ và thư viện màu phong phú

- Lựa chọn ảnh làm basemap và cài đặt hình mờ để vẽ

- Chèn text vào bức vẽ, tùy chỉnh màu nền

- Tạo chữ ký viết tay bằng bút sau khi vẽ xong

- Chia sẻ tác phẩm với bạn bè qua mạng xã hội



Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Phần mềm vẽ kỹ thuật đơn giản và hiệu quả nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phần mềm vẽ kỹ thuật là một trong những công cụ không thể thiếu được nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia thiết kế bản vẽ cơ khí, bản vẽ chi tiết sản phẩm,... Dưới đây là top phần mềm vẽ kỹ thuật đơn giản trên máy tính giúp bạn đọc có thể sử dụng để thiết kế các dự án kỹ thuật
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Phần mềm vẽ mặt bằng nhà
    Vẽ mặt bằng nhà là công việc chuyên dùng cho các kỹ sư, nhà thiết kế. Để vẽ mặt bằng nhà nhanh chóng, cần có những phần mềm chuyên dụng nhất cho công việc này. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ gửi đến
  • 10 bức tranh nghệ thuật đẹp được làm từ Microsoft Excel
    Như bạn đã biết Excel là một trong những ứng dụng của Microsoft Office giúp thực hiện các tính toán trên bảng tính chứ bạn không nghĩ rằng có thể vẽ tranh trên Excel. Tuy nhiên nhiều người đã sử dụng
  • Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator. Trong bài viết duới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator.
  • Top 8 phần mềm tạo mindmap miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc vẽ sơ đồ tư duy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phát triển của công nghệ. Thay vì sử dụng giấy và bút, bạn có thể tận dụng những tính năng tuyệt vời của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng đầu sau đây để lập, vẽ và tạo sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Tổng hợp phím tắt trên công cụ Paint
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp phím tắt Paint là danh sách chi tiết những phím tắt có thể thưc hiện trên công cụ Paint dùng chủ yếu để vẽ tranh và chỉnh sửa hình ảnh của Microsoft. Khác với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác như Photoshop, Paint mặc dù không có nhiều tính năng độc đáo nhưng vẫn đủ sức dùng cho các tác vụ thông thường.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bạn có biết những phần mềm vẽ 3D đơn giản nhất, nhưng lại hiệu quả nhất hiện nay không?. Nếu bạn đang muốn học thiết kế 3D, thì nên làm quen với những phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất sẽ nhanh tiến bộ hơn. Cùng tham khảo và tải về các phần mềm DAZ Studio, TrueSpace, Autodesk 3ds Max dưới đây để sử dụng nhé.
  • Cách sử dụng AutoDraw, công cụ vẽ hình nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây Google vừa cho ra mắt một công cụ vẽ tự động mang trên AutoDraw giúp người sử dụng AutoDraw có thể vẽ được một bức tranh đẹp, chuyên nghiệp mà không tốn nhiều thời gian. Công cụ vẽ hình nhanh AutoDraw là kết quả của nghiên cứu mới nhất đến từ Google được phát triển dựa trên thí nghiệm AI Quick, Draw.
  • Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator
    By Chipu
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn dẫn bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách vẽ đường thẳng trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PaperDraw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paperdraw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PaperDraw cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm