download PaperPlane 2017

PaperPlane

 2017

Download PaperPlane - Giao diện iPad trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/01/2018

PaperPlane là phần mềm giả lập giao diện thiết bị di động iPad trên máy tính cá nhân, với chương trình này người dùng có thể sử dụng máy tính như một chiếc máy tính bảng với các biểu tượng được thể hiện trên màn hình phần mềm giúp người dùng có thể quản lý các tệp tin, ứng dụng cài đặt hoặc URL trên máy tính dễ dàng nhất.


Nếu bạn muốn thay đổi giao diện của máy tính, làm mới nó bằng một giao diện của điện thoại, máy tính bảng thì PaperPlane chính là biện pháp hữu hiệu nhất, bởi nó cung cấp giao diện như các thiết bị hệ điều hành iOS, bằng khả năng tổ chức, sắp xếp các biểu tượng trên màn hình máy tính của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn như một thiết bị điện thoại thông minh.


PaperPlane
Download PaperPlane - Phần mềm Giao diện iPad trên máy tính

 

PaperPlane cho phép truy cập nhanh vào các ứng dụng, mục hay sử dụng như các trang web bạn thường xuyên truy cập, xem và quản lý file trên máy tính dễ dàng hơn, tất cả các ứng dụng được sắp xếp khoa học với việc sử dụng khá đơn giản, chỉ cần nhấp chuột lên màn hình ban đầu để gọi màn hình mới được tạo ra từ chương trình PaperPlane. Cũng là phần mềm giả lập nhưng nếu PaperPlane kết nối iPad với máy tính thì Andy giúp bạn kết nối điện thoại Android với máy tính để bạn có thể chơi game hoặc cài đặt các ứng dụng, tải Andy để thử nghiệm.

PaperPlane thiết lập các phím tắt khi sử dụng, hoặc tạo ra các góc cửa sổ vì đó mà bạn có thể dễ dàng truy cập vào mục mà mình muốn, ngay sau khi cài đặt phần mềm vào máy tính chương trình sẽ tự động quét các ứng dụng, phần mềm trên máy tính và tìm ra các ứng dụng thường xuyên được sử dụng và sắp xếp các ứng dụng theo tiêu chí này, bên cạnh đó nếu người chơi muốn cài đặt sắp xếp xem trước các mục mà mình thích có thể tùy chọn tắt tính năng này.

Để can thiện vào bộ nhớ game và thay đổi các giá trị trong game, phần mềm Cheat Engine sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với các tính năng điều chỉnh bộ nhớ để thay đổi tình thế trong game, Cheat Engine giúp điều chỉnh nhiều game trên máy tính và hiện đã có cả phiên bản cho di động.

Khả năng tự động sao lưu và khôi phục của PaperPlane để bảo đảm an toàn cho dữ liệu, với một giao diện khá thân thiện mô phỏng màn hình gần giống như thiết bị iPad bạn sẽ có một môi trường làm việc thân thiện nhất.

PaperPlane sử dụng các thao tác kéo thả và menu chuột để tạo thêm các shorcut, với khả năng tùy chỉnh tuyệt vời người dùng có thể tùy chỉnh giao diện, màn hình máy tính, cách bố trí màn hình, hình nền theo ý của riêng bạn, với thanh tìm kiếm nhanh bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tệp tin hoặc ứng dụng đã được cài đặt trên máy tính của mình.

Ngoài PaperPlane bạn có thể tham khảo các ứng dụng tương tự khác như Duet Display, BlueStacks... Trong đó, Duet Display giúp bạn kết nối màn hình máy tính và ipad dễ dàng hơn, BlueStacks hỗ trợ giả lập Android trên máy tính.

Những tính năng chính của PaperPlane:

- Tạo giao diện iPad trên máy tính

- Tạo phím tắt, menu chuột

- Thao tác kéo thả dễ dàng

- Quản lý ứng dụng và tệp tin dễ dàng

- Truy cập các mục nhanh chóng

- Tự động sao lưu và khôi phục


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PaperPlane - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PaperPlane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paperplane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm