download Papier for Chrome

Papier

 for Chrome

Download Papier - Tự động sao lưu ghi chú

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Papier là tiện ích mở rộng có chức năng ghi chú trên trình duyệt Google Chrome. Với Papier người dùng dễ dàng tạo những ghi chú một cách nhanh chóng mà không cần phải những thủ tục rườm rà như tạo hay đăng nhập tài khoản


Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm một tiện ích ghi chú đơn giản để lưu những thông tin trên trình duyệt Google Chrome của mình thì Papier chính là lựa chọn hữu ích dành cho bạn. Sử dụng Papier  trên Google Chrome bạn sẽ có trong tay một tiện ích ghi lại những điều quan trọng trong công việc, học tập của mình.

Papier là tiện ích nhỏ gọn không đòi hỏi ở người dùng phải đăng nhập, bên canh đó Papier cũng không có tính năng chia sẻ hay đồng bộ hóa với điện thoại điện thoại di động của bạn. Tiện ích chỉ đơn thuần như một tờ giấy giúp người dùng ghi chú và lưu trữ thông tin. Nếu muốn có phần mềm ghi chú với nhiều chức năng hơn trên máy tính, bạn có thể tham khảo ATnotes cho phép tạo ghi chú với nhiều chức năng khác nhau. Tuy nhiên bạn cần phải cài đặt ATnotes trên hệ thống thì mới sử dụng được.

 

papier

Tiện ích Papier tích hợp các tùy chọn định dạng đơn giản trong việc nhập văn bản như các kiểu in đậm, in nghiêng, gạch ngang hay gạch dưới. Ngoài ra tiện ích còn hỗ trợ chế độ đọc với hình nền màu đen và chữ màu trắng giúp người dùng thuận tiện hơn khi thao tác vào ban đêm. Bạn cũng có thể tự tạo ghi chú trên màn hình máy tính mà không cần đến phần mềm hỗ trợ, xem hướng dẫn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

papier 2

Người dùng thực hiện ghi chú, sau khi hoàn tất chỉ việc đóng tab Papier là ghi chú được tự động lưu lại và khi mở một tab mới ghi chú sẽ xuất hiện trở lại.

Các tính năng chính của Papier:

- Tạo và lưu ghi chú trên trình duyệt

- Hỗ trợ chế độ đọc ban đêm


Liên kết tải về - [694KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Papier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat papier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm