download Paradox Data Editor  3.5.0.0

Paradox Data Editor

  3.5.0.0

Download Paradox Data Editor - Xem và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu Paradox

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/02/2020

Paradox Data Editor là công cụ cơ sở dữ liệu hỗ trợ người dùng theo dõi, quản lý nội dung trong các bảng Paradox và xuất sang nhiều định dạng khác nhau như HTML, Excel, RTF, CSV và SYLK. Paradox Data Editor khai thác cơ sở dữ liệu Borland (BDE) để hiển thị dữ liệu trong bảng.


Paradox Data Editor có giao diện gọn gàng, hiển thị các entry cơ sở dữ liệu trong chế độ xem dạng bảng, cùng các thông tin liên quan đến loại ngôn ngữ, trang code, phương pháp bảo vệ, phiên bản và cấu trúc. Paradox Data Editor cung cấp nhiều tùy chọn như tùy chỉnh các bản ghi cơ sở dữ liệu, tự động khớp các cột, tìm kiếm chuỗi và tạo các bản thống kê dữ liệu theo cột, v.v.

Để chuyển đổi các dạng cơ sở dữ liệu khác nhau trong đó có Paradox, bạn có thể sử dụng công cụ ESF Database Migration Toolkit Professional Editon làm việc với các hệ dữ liệu MySQL, SQL Server, PostgreSQL, Oracle, Access, Excel, Paradox, Lotus, dBase, Visual FoxPro.... bên cạnh đó ESF Database Migration Toolkit Professional Editon còn có khả năng lọc các dữ liệu được chuyển đổi, làm việc với tất cả các loại ký tự mã hóa dạng UNICODE.
Paradox Data Editor
Download Paradox Data Editor - Phần mềm Xem và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu Paradox

 

Nhiều người dùng lựa chọn tải Paradox Data Editor khi cần phân tích cấu trúc của cơ sở dữ liệu, xem các trường hiện có, loại và chiều dài của trường, hay cần kiểm tra tính hợp lệ của trường, và xem các thông số bảo mật. Paradox Data Editor tích hợp công cụ xóa mật khẩu có khả năng mở khóa các bảng được bảo vệ bằng mật khẩu và hiển thị nội dung của cơ sở dữ liệu.


FlowHeater cũng là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi linh hoạt giữa các hệ cơ sở dữ liệu khác nhau đồng thời FlowHeater còn chuyển đổi nhanh chóng và không giới hạn các luồng trao đổi dự liệu.

Các tính năng chính của Paradox Data Editor:

- Theo dõi và quản lý dữ liệu trong bảng Paradox.

- Xuất dữ liệu sang các định dạng HTML, Excel, RTF, CSV và SYLK.

- Phân tích cấu trúc của cơ sở dữ liệu.



Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Paradox Data Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paradox Data Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paradox data editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paradox Data Editor 3.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm