download Paragon Backup & Recovery 14 Home 10.1.21.287

Paragon Backup & Recovery 14 Home

 10.1.21.287

Download Paragon Backup & Recovery 14 Home - Sao lưu và khôi phục dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/09/2016

Paragon Backup & Recovery 14 Home cho phép sao lưu các tập tin và thư mục trên hệ thống, thậm chí là toàn bộ đĩa cứng và hệ điều hành. Phần mềm này còn hỗ trợ sao lưu trực tiếp vào ổ đĩa ảo, tích hợp nhiều kỹ thuật sao lưu tiên tiến và lưu trữ các bản sao lưu trên nhiều loại ổ đĩa. Ngoài ra, các dữ liệu sẽ được khôi phục lại nhanh chóng bất cứ lúc nào.


Paragon Backup & Recovery 14 Home sẽ tạo ra các bản sao lưu dữ liệu đề phòng trường hợp máy tính bị lỗi hoặc virus tấn công. Việc sao lưu sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động, bảo vệ bằng công nghệ mã hóa tiên tiến, giúp các tập tin của bạn được bảo vệ an toàn. Với tính năng này thì phần mềm AOMEI Backupper Standard được đánh giá khá tốt từ nhiều người dùng, bên cạnh đó AOMEI Backupper Standard cung cấp nhiều chế độ sao lưu.

 

download paragon backup recovery 14 home



Paragon Backup & Recovery 14 Home cung cấp đến người dùng nhiều kỹ thuật sao luuw khác nhau như sao lưu gia tăng, sao lưu khác biệt, sao lưu bổ sung... Các bản sao lưu sẽ được lưu trên ổ đĩa cứng gắn ngoài hay trên đĩa Blu-ray, đồng thời có thể thiết lập mật khẩu để bảo vệ. Nếu bạn muốn tìm một công cụ sao lưu đơn giản thì Todo Backup Free là lựa chọn phù hợp. Ứng dụng Todo Backup Free còn có khả năng làm việc theo lịch trình mà người dùng đã thiết lập.

Paragon Backup & Recovery 14 Home sử dụng trình phục hồi mạnh mẽ giúp bạn lấy lại các tập tin chỉ với một vài nhấp chuột. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Macrium Reflect cũng được nhiều người đánh giá tốt. Chương trình Macrium Reflect hỗ trợ sao lưu trên hầu hết các phân vùng ổ cứng.

Các tính năng chính của Paragon Backup & Recovery 14 Home:

- Sao lưu dữ liệu hệ thống
- Nhiều chế độ sao lưu dữ liệu
- Chế độ sao lưu trực tiếp vảo ổ ảo
- Bảo vệ file sao lưu hiệu quả
- Phục hồi dữ liệu nhanh chóng


Liên kết tải về - [232 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paragon Backup & Recovery 14 Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paragon backup & recovery 14 home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paragon Backup & Recovery 14 Home 10.1.21.287


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm