download Paragon Hard Disk Manager 15 Premium 10.1.25.813 (build 16.09.15)

Paragon Hard Disk Manager 15 Premium

 10.1.25.813 (build 16.09.15)

Download Paragon Hard Disk Manager 15 Premium - Quản lý ổ đĩa, sao lưu dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/08/2018

Paragon Hard Disk Manager 15 Premium là công cụ quản lý ổ đĩa giúp bạn tối ưu hệ thống từ các server, tự động hóa các tác vụ quản lý hệ thống, tạo và khôi phục dữ liệu backup, xử lý các phân vùng, chuyển đổi dữ liệu, v.v. Công cụ chỉ hoạt động trên các máy tính có cài đặt Visual Studio C++ Runtime Library và nền tảng .NET Framework.


Điểm sáng của Paragon Hard Disk Manager 15 Premium chính là khả năng xử lý không hạn chế các hệ thống file. Nói cách khác, bạn không chỉ truy cập được các hệ thống file FAT và NTFS mà còn cả các ổ đĩa ảo, máy ảo, và các thiết bị lưu trữ khả chuyển.

Paragon Hard Disk Manager Suite cũng là một phiên bản khác của phần mềm quản lý ổ đĩa và phân vùng trên hệ thống, Paragon Hard Disk Manager Suite giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc xử lý các dữ liệu.

Paragon Hard Disk Manager 15 Premium sao lưu và khôi phục dữ liệu cho ổ đĩa ảo mã hóa AES-128, đồng thời hỗ trợ hàng loạt các tính năng như sao lưu tăng dần, quản lý dữ liệu sao lưu, kiểm tra tính nguyên của các ổ đĩa ảo, hoặc thậm chí là xuất toàn bộ vật chứa (container) của ổ đĩa ảo cũng như tạo, format, xóa hay hủy xóa các phân vùng, chuyển đổi các phân vùng.

Bạn tham khảo ứng dụng Paragon Partition Manager giúp quản lý phân vùng trên hệ thống giúp bạn sắp xếp và sử dụng dung lượng trên các phân vùng một cách hợp lý nhất, Paragon Partition Manager hỗ trợ truy xuất dữ liệu và hệ thống ngay cả khi hư hỏng đĩa...

Các tính năng chính của Paragon Hard Disk Manager 15 Premium:

- Quản lý ổ đĩa.

- Tạo, khôi phục dữ liệu backup.

- Xử lý các phân vùng.

- Chuyển đổi dữ liệu.



Liên kết tải về - [59.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paragon Hard Disk Manager 15 Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paragon hard disk manager 15 premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paragon Hard Disk Manager 15 Premium 10.1.25.813 (build 16.09.15)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm